Động thổ hai dự án nhà ở thương mại tại Bình Dương

Thứ Hai, 10/09/2018 20:48  | Mai Uyên

|

(CAO) Chiều 10-9, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam đã tổ chức lễ động thổ hai dự án nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tại P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hai dự án trên nằm gần nhau, được bao bọc bởi 3 mặt tiền đường, với tổng diện tích gần 65.000 mét vuông, trong đó đất ở chiếm gần 40.000 mét vuông (tổng số hơn 600 nền đất), còn lại là đất giao thông, công viên, trường học...

Hiện tại mặt bằng hai dự án đã được giải tỏa đền bù sạch nên việc thi công hạ tầng sẽ rất thuận lợi và nhanh chóng, trong thời gian sắp tới công ty sẽ mở bán đến người dân có nhu cầu.

Được biết, khu đất này trước kia là nhà xưởng công nghiệp, sau khi lãnh đạo Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam mua lại, đã làm các thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng theo quy định của pháp luật để phát triển dự án bất động sản nhà ở.

Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại lễ động thổ hai dự án

Phát biểu tại lễ động thổ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam nhấn mạnh, những năm qua công ty đã thực hiện nhiều dự án chuyển đổi từ các nhà xưởng sản xuất gây ô nhiễm sang các dự án khu dân cư hiện đại, văn minh; vừa góp phần đưa các nhà máy sản xuất ồn ào, gây ô nhiễm ra khỏi khu dân cư, vừa đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân, góp phần xây dựng bộ mặt đô thị văn minh. Những việc làm của công ty luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng như người dân trong khu vực.

Ông Tô Quang Vinh, Chủ tịch UBND P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An phát biểu chúc mừng hai dự án tại địa phương được khởi công

Khu vực P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An hiện người dân ở rất đông, nên việc nguồn cung bất động sản giá phù hợp sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là những người làm việc trong các công ty, nhà máy, khu công nghiệp quanh khu vực.

Được biết, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam đã triển khai nhiều dự án bất động sản trên địa bàn TX.Thuận An và đều được khách hàng đón nhận tốt.

Một số hình ảnh buổi động thổ:

Lãnh đạo công ty và đại biểu thực hiện nghi thức trước khi động thổ
Đông đảo quan khách và người dân quan tâm đến dự
Đội lân sư rồng biểu diễn tại lễ động thổ
Mặt bằng sạch nên việc thi công hạ tầng sẽ rất thuận lợi

Bình luận (0)

Lên đầu trang