“Nhẹ gánh” sở hữu nhà sang The Beverly Solari với chính sách “giải vây” áp lực tài chính

Thứ Năm, 30/05/2024 17:54

|

(CAO) Ngoài chính sách giãn tiến độ thanh toán giúp người mua “nhẹ gánh”, chủ đầu tư Vinhomes còn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 100% giá trị căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà sang, tận hưởng chất sống Mỹ thời thượng tại The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park).

Chìa khóa mở cánh cửa không gian sống sang

Chính sách bán hàng mới siêu hấp dẫn của phân khu The Beverly SolariVinhomes vừa công bố được đánh giá sẽ giúp nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ hạng sang tại đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam.

The Beverly Solari sở hữu vị trí đắc địa, ngay gần chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park như TTTM Vincom, công viên giải trí VinWonders, trường học, quảng trường…

Cụ thể, những người muốn vay vốn ngân hàng sẽ có 2 lựa chọn vô cùng linh hoạt. Hiện, The Beverly Solari là dự án hiếm hoi hỗ trợ vay tối đa đến 100% giá bán (đã bao gồm VAT), với lãi suất 0% trong 18 tháng. Thời gian ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên lên đến 48 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.

Như vậy, dù không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào nhưng khách hàng vẫn mua được nhà Vinhomes, sau 1,5 năm mới bắt đầu phải trả lãi. Trong thời gian này, người mua hoàn toàn có thể dùng vốn để kinh doanh kiếm thêm lợi nhuận mà không cần lo lắng đến khoản vay. Khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất, cư dân có thể trả bớt để giảm lãi suất và gánh nặng tài chính.

Phương án thứ 2, người mua có thể vay 80% GTCH, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng, ân hạn nợ gốc 48 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn. Ví dụ, nếu căn 1PN +1 giá hơn 2 tỷ đồng, người mua trả trước 15%, tương đương hơn 300 triệu đồng. 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ, sau 2 năm mới mới bắt đầu trả lãi. Khách nhận nhà xong ở thêm tầm 2 năm rưỡi, lúc này mới bắt đầu trả gốc. Còn 5% cuối cùng sẽ thanh toán khi ra sổ hồng.

Nếu chọn thanh toán theo tiến độ, khách hàng chỉ phải trả 50% GTCH trong vòng 12 tháng, chia thành 4 lần, mỗi lần 10-15%. Số còn lại, khách hàng sẽ trả khi nhận bàn giao nhà và nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu. Người mua bằng vốn tự có theo tiến độ này và nhận bàn giao trước ngày 20/3/2025 sẽ được hưởng mức chiết khấu 6% GTCH đối với tòa BS11; BS12; BS15; BS16 và 9% với toà BS7; BS8; BS9; BS10.

Bên cạnh đó, Vinhomes còn giúp giảm áp lực thanh toán cho khách hàng khi chia nhỏ tiến độ thành 11 đợt cho các người mua có nhu cầu, mỗi đợt chỉ trả 4-5% GTCH trong vòng 3 tháng. Trong 2 năm đầu, người mua chỉ cần thanh toán 50%, số còn lại sẽ trả nốt khi nhận bàn giao và sổ hồng. Chính sách này phù hợp với những người có số vốn nhỏ nhưng không muốn sử dụng đòn bẩy tài chính. Việc chia nhỏ đợt thanh toán sẽ giúp người mua bớt áp lực dòng tiền, yên tâm sở hữu những căn hộ chất lượng cùng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Ông Nguyễn Văn An - đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết, chính sách này vừa công bố đã gây sốt thị trường bởi giúp “giải vây” áp lực dòng tiền cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm và giá căn hộ liên tục tăng như hiện nay.

Khi giá nhà không có dấu hiệu giảm, nhiều người sẽ trông chờ chính sách bán hàng từ phía chủ đầu tư. Do đó, phương thức thanh toán nhẹ nhàng, chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt của Vinhomes đánh đúng tâm lý của khách hàng, giúp họ tối ưu dòng tiền và giảm tải gánh nặng tài chính khi mua nhà, bao gồm người ở thực lẫn nhà đầu tư muốn chia nhỏ dòng vốn”, ông An phân tích.

“Thành phố triệu điểm đến” Vinhomes Grand Park mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân.

Chốn an cư phong cách Mỹ thời thượng được lòng giới thành đạt

The Beverly Solari tọa lạc tại vị trí đắc địa khi kế cận hai trục đường chính là Phước Thiện - cầu Long Đại và trục đường Vành đai 3 trên cao. Bên cạnh loạt lợi thế sẵn có được kế thừa từ dự án mẹ, phân khu này còn được đánh giá là tâm điểm sôi động và phồn hoa bậc nhất đại đô thị khi sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, mang phong cách khác biệt, “hợp gu” giới thành đạt.

Được định vị với phong cách Mỹ phóng khoáng, tự do và đậm chất nghỉ dưỡng nên các tiện ích của phân khu này mang màu sắc đặc trưng của xứ sở cờ hoa, hiện đại như một khu resort. The Beverly Solari không chỉ là một ngôi nhà mà là một nơi nghỉ dưỡng giúp cư dân giảm áp lực công việc và tái tạo nguồn năng lượng mới. Nội khu dự án có tới 3 hồ bơi, thác nước 3 tầng, phố mua sắm Rodeo dài 500m, quảng trường Golden Eagle độc đáo, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời…

Ngoài ra, cư dân còn tận hưởng mọi tiện ích ngoại khu của Vinhomes Grand Park, điển hình như TTTM Vincom Mega Mall, công viên giải trí VinWonders, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, tháp văn phòng 45 tầng và khu nhà phố thương mại sầm uất The Manhattan… Sắp tới đây, một loạt tiện ích mới đi vào hoạt động sẽ mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân.

Cư dân The Beverly Solari được hưởng thụ trọn vẹn hệ thống hơn 200 tiện ích của đại đô thị

Điểm cộng của phân khu này còn là các căn hộ đa dạng diện tích, công năng linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế từng căn hộ hiện đại, tối ưu diện tích, giống như một resort tại gia, giúp gia chủ thư giãn đúng nghĩa mỗi khi về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn đẳng cấp, sử dụng các thiết bị hiện đại của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cộng hưởng tất cả yếu tố này, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường, The Beverly Solari không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là tài sản có khả năng sinh lời bền vững trong tương lai. Thực tế chứng minh, những dự án mang thương hiệu Vinhomes đều nhanh chóng đạt mức tăng trưởng ổn định sau thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, bất chấp những biến động của thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang