Sun Grand City Feria - Bức họa Tây Ban Nha sống động bên vịnh di sản

Thứ Hai, 31/05/2021 17:09

|

(CAO) Những ngày này, bất cứ ai dạo bước trên đại lộ kỳ quan bên bờ biển Bãi Cháy sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh sống động của khu đô thị mang đậm màu sắc Tây Ban Nha, Địa Trung Hải – Sun Grand City Feria.

Địa thế ôm trọn bãi biển Bãi Cháy và cung đường ven biển tuyệt đẹp, đồng thời sở hữu hồ nội khu rộng lớn, Sun Grand City Feria hội tụ những giá trị vàng về địa thế mà bất kỳ dự án bất động sản nào cũng khao khát: “Cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố”.

Mang hơi thở miền đất Địa Trung Hải phóng khoáng và Tây Ban Nha nóng bỏng, mỗi căn biệt thự biển Sun Grand City Feria là sự kết hợp đồng điệu giữa màu của đất nung nơi mái nhà, của cát trắng trên màu sơn tường , và sắc biển xanh hút mắt của khung cửa sổ. Tất cả như hòa quyện với màu xanh của đại dương rộng lớn.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, sau khi nhận bàn giao và hoàn thiện nội thất, chủ nhân tinh hoa sẽ được tận hưởng thời khắc đón ánh bình minh đầu tiên hay ngắm nhìn trọn vẹn hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long trong ngôi nhà của mình. Khoảnh khắc cùng người thân yêu thả bộ dọc theo đường bờ biển tuyệt đẹp, thu vào tầm mắt vịnh Hạ Long kỳ vĩ, đảo Rều lung linh lãng mạn không kém hình ảnh những cặp tình nhân nắm tay nhau ngắm hoàng hôn trên những con đường sát biển ở thiên đường Satorini danh tiếng.

Từng chi tiết nhỏ nhất tại Sun Grand City Feria đều mang hơi thở Tây Ban Nha. Chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) đã tỉ mỉ lựa chọn từng viên ngói để tạo nên sự khác biệt trong màu sắc của riêng từng mái nhà của mỗi căn biệt thự. Dù nằm trong bức tranh màu đất nung nâu đỏ ấm áp song mỗi mái nhà lại mang một sắc thái riêng được kiến tạo từ 3 màu trắng, cam, đen tạo nên hiệu ứng lấp lánh nổi bật dưới nắng. Nhìn từ trên cao, khu đô thị tựa như một dòng chảy ánh sáng bên bờ vịnh di sản.

Song song với tiến độ hoàn thiện thiết kế, hệ thống tiện ích với 6 công viên, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao ngoài trời, clubhouse 5 sao đẳng cấp có tổng diện tích lên tới 38.000m2 cũng dần được đưa vào sử dụng để phục vụ cư dân. Tính đến đầu tháng 5, hai công viên sở hữu quảng trường sự kiện rộng lớn cùng những biểu tượng kiến trúc của xứ sở bò Tót là công viên Gardenia 1 và công viên Victoria đã chính thức khai trương.

Tôi rất bất ngờ trước diện mạo thực tế của biệt thự Feria. Dường như nhà tôi còn đẹp hơn cả ảnh phối cảnh. Nhận nhà vào thời điểm dịch bệnh cũng là cơ hội để tôi có thời gian chăm chút và hoàn thiện nội thất cẩn thận để chờ thời gian tới thị trường phục hồi có thể đưa vào kinh doanh nghỉ dưỡng”, chị Lan Anh, chủ sở hữu căn đơn lập ở phân khu Mallorca chia sẻ.

Là dự án sở hữu lâu dài hiếm hoi bên bờ biển Bãi Cháy, Sun Grand City Feria có đa dạng loại hình từ đơn lập, song lập đến tứ lập với diện tích đất từ 130m2 - 600m2 để gia chủ dễ dàng tùy biến thành tổ ấm gia đình hoặc vận hành kinh doanh nghỉ dưỡng. Mỗi biệt thự có thiết kế chiều cao tầng lên tới 3,6m, không chỉ là sự hài hòa với lối sống của người Hạ Long, mà còn giúp đón trọn được vị biển, ánh nắng và gió trời.

Đúng như ý nghĩa của tên gọi Feria là Kỳ nghỉ trong tiếng Tây Ban Nha, chủ đầu tư mong muốn biến mỗi ngày tại khu đô thị đều như một kỳ nghỉ đáng nhớ. Ngay từ những ngày đầu nhận nhà, dù chưa chính thức chuyển về nhưng cư dân của Sun Grand City Feria đã được trải nghiệm những xúc cảm Tây Ban Nha đích thực thông qua những buổi gặp gỡ cộng đồng riêng tư, thưởng thức những điệu nhảy Flamenco sôi động cùng tinh hoa ẩm thực Địa Trung Hải giàu dinh dưỡng.

Sun Grand City Feria thực sự là cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày bên bờ vịnh di sản, nơi ngập tràn hạnh phúc và chỉ dành cho những cư dân danh giá. Bên cạnh việc được sở hữu cuộc sống an yên tiện nghi cao cấp, cư dân Feria còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ sang trọng của toàn bộ hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy. Chỉ cách khu đô thị vài bước chân là một thế giới sôi động náo nhiệt suốt 4 mùa, một thiên đường giải trí hiện đại, đầy màu sắc ở Bãi Cháy – “thủ phủ” du lịch Quảng Ninh.

Từ những con phố mua sắm sầm uất nổi tiếng theo phong cách châu Âu tại shophouse Europe; khu phố cổ đã lấp đầy bởi những nhà hàng, quán bar náo nhiệt, quảng trường Sun Carnival – điểm tụ của những lễ hội hàng đầu Hạ Long; chợ đêm Bazaar sôi động… tới các trò chơi giải trí hấp dẫn tại tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex; những chuyến du thuyền khám phá vịnh di sản tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… đều chỉ cách Sun Grand City Feria vài bước chân.

Tới đây, khi vịnh du thuyền Sun Marina – tổ hợp giải trí, thương mại sang trọng được lấy cảm hứng từ những bến du thuyền trứ danh trên thế giới hoàn thiện, những trải nghiệm của cư dân sẽ liên tục được nối dài, làm giàu thêm dư vị cuộc sống của cộng đồng tinh hoa Feria.

Bình luận (0)

Lên đầu trang