Chủ đầu tư Gem Sky World tích cực hỗ trợ khách hàng mùa Covid-19

Thứ Năm, 27/05/2021 14:26

|

(CAO) Với việc triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, đồng thời thực hiện nghiêm ngặt các quy định trong việc kiểm soát dịch Covid-19, dự án khu đô thị Gem Sky World tại “thành phố sân bay” Long Thành hiện vẫn giữ sức hút và sự quan tâm đầu tư từ khách hàng.

Gem Sky World tích cực hỗ trợ khách hàng giai đoạn dịch Covid-19

Bất động sản Long Thành luôn được đánh giá giàu tiềm năng khi cùng lúc sở hữu nhiều lợi thế vượt trội: địa phương được quy hoạch sân bay quốc tế, giao điểm của nhiều tuyến cao tốc trọng điểm, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, các khu đô thị đa chức năng hoàn thiện từng ngày… tạo nên diện mạo mới cho lõi trung tâm Đồng Nai - tâm điểm Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tâm lý khách hàng cũng bị ít nhiều ảnh hưởng khi muốn tham quan trực tiếp dự án. Nhìn nhận thực tế này, chủ đầu tư Gem Sky World đang thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt như: định kỳ khử khuẩn xe đưa rước khách và nhà điều hành dự án (khu vực đón khách tham quan), thực hiện nghiêm túc 5K…

Diện mạo đầy sức sống của khu đô thị Gem Sky World (Hình thực tế tháng 5/2021).

Nhờ đó sức hút của Gem Sky World vẫn được duy trì, đồng thời có xu hướng tăng lên khi chủ đầu tư triển khai nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, khả năng sinh lời của Gem Sky World đã được minh chứng rõ nét trong thời gian qua. Thực tế sau gần một năm triển khai, sản phẩm nhà phố tự xây có mức giá khởi điểm 18 triệu đồng/m2, đến cuối năm tăng hơn 27 triệu đồng/m2 và đạt mức 30 - 31 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2021. Tính tới hiện tại, giá dòng sản phẩm này đã tăng hơn 70% so với ban đầu.

Duy trì tín hiệu tích cực từ nhu cầu của thị trường, chủ đầu tư tiếp tục triển khai chính sách “Tặng 10 chỉ vàng” (tương đương 60 triệu đồng) áp dụng đến cuối tháng 5, mang đến những động lực nhằm hỗ trợ khách hàng.

Hồ bơi công viên Gem Sky Park đang hoàn thiện để sớm đưa vào hoạt động trong quý 2 này. (Hình thực tế tháng 5/2021)

Chuyển đổi trạng thái, khai mở bài toán đầu tư an toàn, hiệu quả

Nhằm đẩy nhanh quá trình hoàn thiện khu đô thị, từ cuối tháng 4, Tập đoàn Đất Xanh - đơn vị phát triển dự án Gem Sky World chính thức giới thiệu dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn ra thị trường. Đây là bước chuyển đổi trạng thái mạnh mẽ, đón đầu nguồn cung cho nhu cầu nhà ở và kinh doanh khi sân bay hoàn thiện giai đoạn 1 vào năm 2025.

Hiện tại, giá trị của dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview đang tiếp tục gia tăng nhờ diện mạo hoàn thiện của khu đô thị Gem Sky World. Nhiều hạng mục và tiện ích đã được vào vận hành: nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2.000m2, công viên trung tâm Gem Sky Park 3ha với nhiều tiện ích vui chơi giải trí, nổi bật nhất là tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm quốc tế Adventure Forest; hoàn thiện các đường nội khu và đại lộ huyết mạch dài 2km; hoàn thiện hệ thống điện - nước - viễn thông - cảnh quan cây xanh đô thị đầy sức sống.

Vào ngày 30/5, chủ đầu tư sẽ tổ chức bàn giao các căn shophouse xây sẵn cho đối tác thương mại và đại lý để chuẩn bị đưa vào khai thác. Đồng thời, nhiều hạng mục sẽ hoàn thành và khai trương sau đợt dịch này như: hồ bơi công viên Gem Sky Park, dãy shophouse dọc đại lộ và công viên đang trong quá trình trang trí nội thất, nhà mẫu nhà phố và shophouse xây sẵn…

Chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng sỉ mới được chủ đầu tư áp dụng cho cả hai dòng sản phẩm nhà phố tự xây và nhà phố xây sẵn.

Để tiếp tục mở ra bài toán đầu tư hợp lý và hấp dẫn, nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview được công bố có mức giá từ 4.5 tỷ đồng/căn (diện tích đất 100 - 132m2). Khách hàng đầu tư trong giai đoạn này còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 60 triệu đồng và hưởng thêm mức chiết khấu 2 - 3% tương ứng nếu khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai, khách hàng thân thiết, khách hàng sỉ…

Theo mức tính trên, khách hàng có từ 1.3 tỷ đồng đã có thể sở hữu nhà phố xây sẵn của phân khu Sapphire Parkview. Đồng thời, còn được hưởng chiết khấu thanh toán nhanh, chế độ thanh toán 1%/tháng hoặc có thể sử dụng chính sách hỗ trợ cho vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng.

Khu trò chơi vận động Adventure Forest tại công viên Gem Sky Park rộng 3ha đã đưa vào sử dụng từ tháng 4/2021.

Tương tự, dòng sản phẩm nhà phố tự xây hiện tại cũng có nhiều phương án để khách hàng gia tăng lợi nhuận. Với mức giá từ 3.1 tỷ đồng (diện tích từ 100m2), khách hàng được tặng 10 chỉ vàng (tương đương 60 triệu đồng), hưởng chiết khấu 3 - 5% tương ứng với điều kiện khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai, khách hàng thân thiết, khách sỉ cũng như được hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng...

Với nhiều chế độ ưu đãi được áp dụng đồng thời, chỉ cần có từ 750 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà phố tự xây của Gem Sky World (giá sau VAT), mang về lợi nhuận lên đến 70% chỉ sau 1 năm. Đặc biệt, khi đầu tư cả hai dòng sản phẩm nhà phố tự xây và nhà phố xây sẵn, chủ đầu tư “mạnh tay” chiết khấu từ 2,5 - 4% tiếp tục mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về Gem Sky World, xem tại website: https://gemskyworld.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang