Nhà phố trung tâm TP.Tân An – Người trẻ yêu thích, người lớn tuổi hài lòng

Thứ Hai, 17/05/2021 09:31

|

(CAO) Tất cả mọi tiêu chí cho một cuộc sống vẹn toàn, đều có tại nhà phố La Villa Green City, từ diện tích ở cho đến toàn bộ không gian sống xung quanh.

Giải bài toán “khó kéo dân về ở”

Được đánh giá là dự án hiếm hoi sở hữu lối quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu, khu đô thị La Villa Green City được đơn vị phát triển Trần Anh Group dành trọn tâm huyết, kiến tạo không gian sống ngay xanh trong lòng TP.Tân An, tỉnh Long An.

Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng chất lượng, mật độ giao thông thông thoáng, từ khu đô thị La Villa Green City dễ dàng kết nối đến các tiện ích ngoại khu về trường học các cấp, hệ thống y tế hàng đầu, trung tâm thương mại… Đồng thời, dự án nằm ở phía Tây Nam của TP.HCM, nơi được xem là vùng trọng điểm của kinh tế phía Nam, kết nối khu vực TP.HCM và các tỉnh miền Tây, La Villa Green City sở hữu một lượng sản phẩm bất động sản hấp dẫn với hơn 800 căn nhà phố sân vườn đã xây dựng phần thô. Trong đó, cộng đồng dân cư đã bắt đầu hình thành, hệ thống tiện ích và hoạt động kinh doanh cũng đã sôi động.

La Villa Green City – Chìa khóa bài toán nhà ở cho gia đình đa thế hệ

Nhiều người nói rằng, để kéo dân vào ở tại các khu đô thị, khu dân cư tại Long An là bài toán khó đối với các chủ đầu tư, bởi Long An vẫn là thị trường mới, người dân còn chuộng nhà ở truyền thống đơn lẻ. Tuy nhiên, khu đô thị La Villa Green City hoàn toàn ngược lại, lượng dân cư an cư đang gia tăng hàng ngày, yếu tố thúc đẩy chính là hệ thống tiện ích tại đây rất tốt”, Anh Kiên, một nhà đầu tư tại TP.HCM cho biết.

Quả thật, hệ thống tiện ích tại La Villa Green City cộng với vị trí của dự án chính là lời giải cho bài toán kéo dân về ở tại khu thô thị. Không chỉ chú trọng đầu tư vào xây dựng nhà ở, La Villa Green City sở hữu riêng những mảng công viên xanh đan xen giữa các phân khu, tạo nên sự kết nối không gian hài hòa và hợp lý.

Chỉ cách nhà vài bước chân, các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con vui chơi tại khu vực dành riêng cho con trẻ gồm: Khu cầu trượt; hồ bơi; sân bóng đá mini; đường nội khu…hay người lớn tuổi sẽ thư thái với công viên dạo bộ ven sông: Cầu vàng cảnh quan nơi có thể ngắm trọn dòng sông Vàm Cỏ Tây mỗi chiều…

Ngoài ra, La Villa Green City còn mang đến một không gian giao lưu văn hóa cộng đồng cho toàn khu vực, với những điểm check-in độc đáo như cổng trời Nhật Bản; cầu khóa tình yêu; quảng trường gardenbay…

Mỗi ngày tại La Villa Green City đều mang đến những nhịp sống sôi động, tạo nên một khu đô thị đáng sống ngay trong lòng thành phố, là giá trị bền vững.

Kiến tạo không gian sống đa thế hệ

Nhà phố luôn được ưu tiên lựa chọn, đặc biệt tại thị trường Long An. Đối với gia đình đa thế hệ, hoặc nhiều thành viên thì nhà phố trong khu đô thị lại càng là lựa chọn tốt nhất.

Ngoài sự riêng tư, yên tĩnh, thị nhà phố trong khu đô thị tại La Villa Green City còn được đảm bảo an ninh tối đa. Dù bất kỳ độ tuổi nào, khi sinh sống tại La Villa Green City đều cảm thấy thoải mái nhất với những tiện ích hiện hữu.

La Villa Green City – chốn an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Với lối thiết kế đa năng và thông thoáng, nhà phố La Villa bao gồm 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ đều có cửa sổ, giúp đón ánh sáng tự nhiên tối đa. Đồng thời, khoảng cách mỗi tầng, mỗi phòng đều được thiết kế tỉ mỉ đem đến sự riêng tư tốt nhất cho các thành viên trong gia đình, nhưng vẫn gắn kết được tình thân trong từng nếp sinh hoạt.

Chỉ cách tiện ích ngoài khu chừng vài phút di chuyển, cha mẹ, ông bà, yên tâm đưa đón con cháu đi học mà không mất thời gian. Có thể nói, La Villa Green City chính là cuộc sống vẹn toàn, là món quà tinh thần đáng quý cho cả gia đình.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House

Website: lavillacity.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang