(CATP) Từ khi quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức được thiết lập, nhiều doanh nghiệp Đức đã trở thành những đối tác, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Trong số đó, Bayer - một doanh nghiệp dược phẩm và chăm sóc sức khỏe đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994.
Chú trọng an toàn và chất lượng sản phẩm
Với các giải pháp chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiên tiến, Bayer đang góp phần cải thiện việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam.
Công ty cung cấp các loại thuốc kê toa trong nhiều lĩnh vực quan trọng như tim mạch, ung thư, huyết học và nhãn khoa.
Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe không kê đơn và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao của Bayer cũng đang giúp người tiêu dùng chủ động kiểm soát sức khỏe hàng ngày.
Luôn đặt an toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Bayer tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về quản lý chất lượng. Đồng thời, công ty phối hợp với các chuyên gia y tế triển khai nhiều chương trình nâng cao nhận thức và kiến thức cho cộng đồng về quản lý, điều trị các bệnh thường gặp như đột quỵ, ung thư, chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ.
Ngoài ra, công ty cũng liên tục hợp tác với các tổ chức y khoa hàng đầu để cập nhật kiến thức và hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế.
Dự án "Science for Her" (Khoa học vì phụ nữ) của Bayer khuyến khích phụ nữ chủ động tìm hiểu và tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia y tế để quản lý các vấn đề sức khỏe cần thiết ở mỗi giai đoạn của cuộc đờiThúc đẩy sự phát triển toàn diện, nâng cao vai trò phụ nữ
Nhận thức vai trò quan trọng của phụ nữ, Bayer đã triển khai nhiều sáng kiến hỗ trợ phụ nữ Việt Nam. Trong dự án Better Life Farming, công ty thành lập Câu lạc bộ Nữ Đại sứ Cà phê bền vững, kết nối cộng đồng nữ nhà nông, trang bị kiến thức canh tác bền vững và chăm sóc sức khỏe hữu ích nhằm giúp họ cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bên cạnh đó, chương trình "Science for Her" (Khoa học vì sức khỏe phụ nữ) của Bayer hỗ trợ phụ nữ tiếp cận các thông tin và giải pháp giúp quản lý các vấn đề sức khỏe và kế hoạch hóa gia đình, góp phần xóa bỏ những quan niệm sai lầm về tránh thai và các bệnh lý phụ khoa.
Trong bối cảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Đức, Bayer tự hào là doanh nghiệp Đức đã và đang đóng góp nhiều giải pháp, sáng kiến góp phần phát triển bền vững cho Việt Nam.