Big Bang với Nguyễn Kim

Thứ Sáu, 04/12/2015 19:05  | Thiên Kim

|

Với mục tiêu chung “Tất cả cho khách hàng”, Nguyễn Kim đã triển khai phát động nhiều tập đoàn điện tử, các đơn vị xuất nhập khẩu, các ngân hàng, tổ chức thanh toán tín dụng, các công ty đối tác cùng tham gia và hậu thuẫn mạnh mẽ triển khai chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng”từ năm 2004.

Từ nguồn hàng cho đến giá cả, các giải pháp mua sắm hiệu quả hay chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi… tất cả đều được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo mang đến quyền lợi mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Sau 1 năm kinh doanh, đây cũng là dịp để các nhà sản xuất, nhà bán lẻ tri ân khách hàng, cắt giảm lợi nhuận, mang lại cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.

Là một sự kiện thường niên vào mỗi dịp cuối năm, trong nhiều năm qua, chương trình Big Bang của Nguyễn Kim luôn được người tiêu dùng đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm, có ý nghĩa kích cầu thị trường và là sự kiện luôn được khách hàng mong đợi nhất vào thời điểm chuẩn bị đón năm mới. Qua nhiều năm thực hiện, những chương trình Big Bang của Nguyễn Kim đã tạo thành những đợt “phổ cập” hàng điện tử, công nghệ vào đời sống người Việt Nam.

Nguyễn Kim. Ảnh Minh hoạ

Năm 2015, Nguyễn Kim tiếp tục giảm giá lớn nhất trong năm, nhiều mức ưu đãi đến 50%+. Không chỉ khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp… của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux… được ưu đãi nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn có chương trình ưu đãi mua sắm trực tuyến trên www.nguyenkim.com, hưởng ứng chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến” của Bộ Công Thương, với nhiều mức giảm giá cực sốc, nhiều hình thức khuyến mãi cộng thêm, hàng hóa đa dạng phong phú, cam kết giao hàng trong vòng 4 giờ tại khu vực Hà Nội và TP.HCM cho những sản phẩm cùng tuyến hàng. Diễn ra đồng thời với sự kiện Big Bang 2015 tại hệ thống Nguyễn Kim, khách hàng mua sắm online sẽ có cơ hội tận hưởng toàn bộ lợi ích của chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng lớn nhất trong năm. Qua chương trình này, Nguyễn Kim mong muốn mang đến thêm một kênh mua sắm tiện ích, hiệu quả khác cho khách hàng với những ưu đãi mua sắm lớn, hình thức khuyến mãi thiết thực. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website www.nguyenkim.com/bigbang-2015 hay tải ứng dụng mua sắm qua điện thoại tại đường dẫn http://www.nguyenkim.com/tai-app.html

Bình luận (0)

Lên đầu trang