Chia sẻ từ CEO Starsclean:

Giá vệ sinh công nghiệp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thứ Hai, 13/07/2020 14:19

|

(CAO) Dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bạn là một con người bận rộn với hàng tỉ thứ việc và bạn không thể sắp xếp được thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa? Bạn dự định sẽ sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại nhà để giúp không gian sống được sạch sẽ an toàn.

Vậy bạn có biết giá vệ sinh công nghiệp phụ thuộc vào yếu tố nào không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia Lê Tuấn Anh - CEO CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI STARSCLEAN để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Giá vệ sinh công nghiệp phụ thuộc và yếu tố nào?

Bạn biết đấy, giá của dịch vụ vệ sinh công nghiệp không phải là một con số cố định, áp dụng chung cho tất cả các đầu việc, mà nó sẽ có sự khác nhau. Ngay cả những đơn vị vệ sinh công nghiệp khác nhau thì mức giá cũng không giống nhau. Chính vì vậy, việc xác định các yếu tố quyết định tới giá vệ sinh công nghiệp là điều khá quan trọng để tìm được đơn vị ưng có mức giá ổn nhất.

Theo ông Lê Tuấn Anh, những đơn vị vệ sinh công nghiệp khác nhau thì mức giá cũng khác nhau

Trên thực tế, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá thành dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, những yếu tố có tác động mạnh nhất tới giá dịch vụ này đó chính là:

Dịch vụ vệ sinh mà khách hàng lựa chọn

Tại một đơn vị vệ sinh công nghiệp sẽ cung cấp rất nhiều các dịch vụ vệ sinh khác nhau, phù hợp với yêu cầu và mục đích của từng người. Công trình cần vệ sinh là nhà dang ở, nhà đang trong quá trình hoàn thiện hay là nhà sau xây dựng. Dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, trung tâm thương mại hay nhà ở….Tất cả những điều đó đều ảnh hưởng tới mức giá vệ sinh công nghiệp.

Chưa kể, bên cạnh những dịch vụ vệ sinh công nghiệp tổng thể còn có những dịch vụ riêng lẻ như giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt đệm, giặt rèm, đánh bóng sàn, vệ sinh cửa kính…. Bởi vậy, việc bạn xác định chính xác dịch vụ mình cần sử dụng là gì sẽ giúp bạn có được đơn giá cụ thể từ các công ty vệ sinh.

Diện tích cần dọn dẹp cũng ảnh hưởng tới giá vệ sinh công nghiệp

Điều này chắc chắn bạn cũng có thể nhận ra, diện tích càng lớn thì giá dịch vụ vệ sinh sẽ càng cao. Thông thường thì các đơn vị vệ sinh sẽ cung cấp đơn giá theo m2, khi diện tích cần làm sạch càng lớn thì đơn giá tính trên 1m2 sẽ được giảm đi 1 chút.

Khi diện tích càng lớn thì đơn giá trên m2 sẽ giảm hơn

Máy vệ sinh chuyên dụng

Một đơn vị dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp sẽ có nhiều loại máy hỗ trợ khác nhau có thể kể đến như: máy hút bụi, máy chà sàn, máy rửa áp lực… Việc sử dụng các loại máy này sẽ giúp cho công việc làm sạch trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng sẽ phụ thuộc vào những loại máy này, máy sử dụng càng mới với công suất càng lớn cho hiệu quả càng nhanh thì giá thành cũng sẽ cao hơn với những dòng máy cũ, công suất nhỏ. Ngoài ra, thương hiệu của máy cũng sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới giá vệ sinh công nghiệp của từng đơn vị.

Mức độ bần và làm sạch của công trình

Một công trình sạch sẽ chắc chắn thời gian làm sạch sẽ nhanh hơn, cần đến ít máy móc và công nhân hơn đối với những công trình bẩn. Do đó, mức độ bẩn/sạch của công trình vệ sinh cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá dịch vụ mà công ty vệ sinh cung cấp.

Thời gian làm vệ sinh và yêu cầu của khách hàng

Nếu khách hàng chọn dịch vụ làm vệ sinh ngoài giờ hành chính hay thời gian làm vào ban đêm thì giá dịch vụ chắc chắn sẽ cao hơn khi chọn thời gian làm vệ sinh vào ban ngày.

Vệ sinh ngoài giờ hành hoặc vào ban đêm thì giá dịch vụ sẽ cao hơn

Bên cạnh đó, khi bạn yêu cầu tiến độ quá gấp rút thì phía công ty vệ sinh sẽ phải huy động một số lượng nhân công và máy móc, làm tăng ca, điều này cũng sẽ khiến giá vệ sinh công nghiệp cao hơn với dịch vụ thông thường.

Giá các dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi công ty sẽ áp dụng một bảng đơn giá không giống nhau. Điều bạn cần làm là tham khảo và tìm ra đơn vị vệ sinh uy tín để có được mức giá tốt và chất lượng làm sạch hiệu quả.

Tham khảo bảng giá vệ sinh công nghiệp STARSCLEAN

STT Tên sản phẩm dịch vụ Đơn giá (VNĐ) Đơn vị tính              
1 Vệ sinh công nghiệp trọn gói 8.000 – 20.000                     m2
2 Đu dây lau kính mặt ngoài tòa nhà cao tầng 8.000 – 15.000 m2
3 Tổng vệ sinh sau xây dựng 8.000 – 20.000 m2
4 Tổng vệ sinh nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, trường học, siêu thị …. 8.000 – 20.000 m2
5 Giặt rèm Tùy khối lượng, chỉ từ 500.000  
6 Giặt ghế sofa Tùy số lượng, chỉ từ 250.000  
7 Giặt thảm Tùy diện tích, chỉ từ 300.000  
8 Giặt đệm Tùy từng chất liệu và diện tích, chỉ từ 200.000  

Lưu ý:

Bảng giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT (nếu quý khách muốn xuất hóa đơn đỏ vui lòng thanh toán thêm 10% VAT)

Bảng giá đã bao gồm nhân công, thiết bị máy móc, dụng cụ vệ sinh và hóa chất làm sạch.

Trên đây là một số thông tin về giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp, hẳn giờ bạn đã biết giá vệ sinh công nghiệp phục thuộc vào yếu tố nào rồi phải không. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ, chuyên nghiệp và hiệu quả hãy đến với STARSCLEAN.NET. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình làm việc khoa học, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty: CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI STARSCLEAN

Địa chỉ: Số 4 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: +84968601836

EMail: starscleanhn@gmail.com

Website: https://starsclean.net/

Bình luận (0)

Lên đầu trang