Công ty bán hàng đa cấp kinh doanh sai quy định bị 'sờ gáy'

Thứ Bảy, 12/03/2016 08:23  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng công an bất ngờ kiểm tra một công ty tại TP.Huế thì phát hiện nhiều hàng hóa trái quy định, không hóa đơn chứng từ.

Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế ngày 11-3 bất ngờ kiểm tra trụ sở và kho hàng của Công ty TNHH một thành viên và tư vấn Nhân Tài Việt (gọi tắt là Nhân Tài Việt, địa chỉ tại 122 Điện Biên Phủ và 11 Xuân Diệu, phường Trường An, TP.Huế).

Hàng hóa vi phạm tại Công ty Nhân Tài Việt

Tại đây, lực lượng công an phát hiện nhiều hàng hóa kinh doanh trái quy định, không có hóa đơn chứng từ, gồm: 585 hộp Ca cao nhân sâm linh chi Theomax; 278 hộp bột cân bằng dinh dưỡng Prodi Gold; 49 hộp tổ yến chưng đông trùng hạ thảo Bird’s - Nest Plus; 21 lon bột bổ sung dinh dưỡng Power Gold; 20 lon bột dành cho người bị bệnh tiểu đường Premium - Dia – Care…

Trong đó, hai mặt hàng bột cân bằng dinh dưỡng Power Gold và sữa bột Premium không nằm trong danh mục giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty. Toàn bộ số hàng vi phạm với tổng trị giá khoảng 380 triệu đồng đã bị tạm giữ.

Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện Công ty Nhân Tài Việt ký hợp đồng bán hàng đa cấp với các chi nhánh, cấp dưới trước thời hạn cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang