Đánh giá đồng hồ Citizen Open Heart có tốt không, giá bao nhiêu?

Thứ Hai, 07/06/2021 19:00

|

(CAO) Đồng hồ Citizen Open Heart là bộ sưu tập được săn đón hàng đầu trên thế giới bởi từ những đường nét chạm khắc tinh tế cho đến cỗ máy chuyển động đẹp mắt bên trong.

Open Heart là gì? Đồng hồ Citizen Open Heart có tốt không?

Open Heart còn được gọi là “thiết kế lộ tim” hay “hở van tim”, tên gọi chung của những chiếc đồng hồ cơ với thiết kế lộ máy ở phần trái tim, biểu thị những hoạt động cơ khí của bộ phận quan trọng nhất trên một chiếc đồng hồ. Qua phần cửa sổ lộ ra ở mặt đồng hồ, người dùng có thể quan sát được chuyển động của bộ máy đồng hồ như bánh lắc và lò xo khi nó đang hoạt động.

Citizen Open Heart là bộ sưu tập nổi tiếng về thiết kế và có khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng

Citizen là thương hiệu sản xuất ra những chiếc đồng hồ Open Heart đặc sắc nhất. Với thiết kế đặc biệt sang trọng, bộ máy và những tính năng tuyệt vời, tổng thể đã khiến cho Citizen Open Heart trở thành những chiếc đồng hồ vạn người mê.

Citizen Open Heart - Bộ sưu tập đồng hồ cơ lộ máy tuyệt đỉnh

Dẫn đầu về công nghệ nên đồng hồ cơ của Citizen luôn được săn đón rất nồng nhiệt từ khách hàng. Tất nhiên không thể không kể đến Citizen Open Heart, những cỗ máy được các chuyên gia Citizen đặt hết tâm huyết để hoàn thiện nó một cách tuyệt đối.

Thiết kế của đồng hồ Citizen Open Heart luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng để có thể phù hợp với nhiều người

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đặc biệt với thiết kế lộ tim, chất liệu vượt trội, những tính năng được trang bị thì mức giá cho những chiếc đồng hồ xịn sò này lại vô cùng hợp lý.

 Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ này có thể biến hóa phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Có thể là văn phòng, có thể là cà phê dạo phố, Citizen Open Heart đều chiều lòng khách hàng.

Sử dụng bộ máy tự động In house bền bỉ

Có thể nói bộ máy cơ bên trong chính là trái tim, phần quan trọng nhất của một chiếc đồng hồ. Chính vì thế Citizen luôn ưu ái trang bị cho những chiếc Open Heart của mình những cỗ máy bên trong tuyệt vời nhất.

Sử dụng bộ máy InHouse cũng là điểm cộng lớn tạo nên giá trị cho những chiếc đồng hồ Citizen Open Heart

Sử dụng bộ máy cơ in-house bền bỉ, có khả năng dự trữ cót tới 40 giờ, kết hợp độ chính xác cực cao với sai số chỉ +-10 đến +-15s/ngày, tạo nên một cỗ máy thời gian chính xác và lâu bền. Với bộ máy Inhouse, các công nghệ, các linh kiện cũng sẽ được đảm bảo hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Tất cả những đặc điểm ưu tú trên, có thể thấy đồng hồ Citizen Open Heart là minh chứng thể hiện sự kỳ công, tỉ mỉ của các nghệ nhân chế tác tất cả tinh hoa trên những chiếc đồng hồ cơ tuyệt mỹ.

Vật liệu được sử dụng trong đồng hồ Citizen Open Heart

Citizen Open Heart được đánh giá là mẫu đồng hồ trường tồn với thời gian bởi nó được tạo nên từ những vật liệu cao cấp. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cao cấp hoặc kính chống trầy xước cao được phủ lớp AR hỗ trợ người dùng nhìn giờ trong môi trường ánh sáng gắt.

Không chỉ sở hữu “trái tim” hoàn hảo, đồng hồ Citizen Open Heart còn được sử dụng vật liệu cao cấp và giá trị

Đồng thời, vỏ của những chiếc đồng hồ Citizen Open Heart được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L bền bỉ, được mạ hiện đại bằng công nghệ PVD. Dây đồng hồ được sử dụng là loại dây da thật hoặc từ thép 316L không gỉ, khả năng chống phai màu được xem như là tuyệt đối nên luôn sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Citizen Open Heart - Đẳng cấp cho người dùng

Đồng hồ Citizen Open Heart ra đời để hướng đến sự sang trọng và lịch lãm dành cho phái nam. Thuyết phục người dùng bởi những chất liệu thiết kế cao cấp, kiểu dáng mãn nhãn cùng sự hoàn thiện tuyệt cả ngoại hình lẫn tính năng của mình.

Đồng hồ Citizen Open Heart là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân văn phòng

Nếu như bạn là một người thích sự hoài cổ như vẫn muốn giữ được nét trẻ trung nam tính trên cổ tay thì Citizen Open Heart chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Những bộ suit được kết hợp với chiếc đồng hồ Open Heart sẽ giúp bạn sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Citizen Open Heart giá bao nhiêu? Mua ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay giá của một chiếc đồng hồ Citizen Open Heart thấp nhất là khoảng 7 triệu cho đến 15 triệu. So về chất lượng, thiết kế và những trải nghiệm đáng có thì đây là một giá thành vô cùng hợp lý để bạn đầu tư cho mình một chiếc đồng hồ cơ Open Heart vào bộ sưu tập.

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ uy tín. Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang cung cấp những mặt hàng chính hãng Citizen có giấy xác nhận từ thương hiệu. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và đồng hồ sẽ được chăm sóc tận tình với chính sách bảo hành cực tốt từ Đồng Hồ Hải Triều.

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Open Heart mới nhất:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

Hotline: 1900 6777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang