Đồng Hồ Hải Triều lọt Top 2 thương mại điện tử uy tín nhất

Thứ Hai, 26/10/2020 19:00

|

(CAO) Chuỗi Đồng Hồ Hải Triều vừa trở thành đơn vị tiếp theo lọt TOP 2 trang thương mại điện tử uy tín nhất ngành hàng thời trang, kết quả được công bố bởi tập đoàn iPrice.

Juno, Đồng Hồ Hải Triều và Canifa đang dẫn đầu ngành hàng thời trang

iPrice - Cổng thông tin đo lường các trang thương mại điện tử hoạt động tại 7 quốc gia (Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam) vừa công bố kết quả đo lường của mình tại thị trường Việt Nam trong quý 2/2020.

Juno, Đồng Hồ Hải Triều và Canifa trở thành 3 trang thương mại uy tín nhất ngành hàng thời trang, kết quả được tổng hợp bởi tập đoàn iPrice - Ảnh: iprice.vn

Theo đó, Juno hiện đang dẫn đầu với tổng lượt người dùng truy cập mỗi tháng trung bình rơi vào khoảng 1,370,100. Xếp thứ 2 là chuỗi cửa hàng đồng hồ thời trang Đồng Hồ Hải Triều với tổng lượt người dùng 545,300 mỗi tháng. Xếp thứ 3 là Canifa với 355,400 người dùng mỗi tháng.

Kết quả cho thấy cả 3 cái tên dẫn đầu đều thuộc về các thương hiệu nội địa với hệ thống cửa hàng rộng khắp. Điều này chứng tỏ tiềm năng của công ty nội địa là vô cùng lớn với mức độ tăng trưởng đạt từ 20% đến 50% mỗi năm.

Song hành cùng trang thương mại điện tử lớn, lượng người truy cập cao thì hệ thống cửa hàng cũng phải đạt chuẩn và phân bổ rộng khắp để đón lượng người dùng đến mua sắm - Ảnh: https://donghohaitrieu.com

Mặc dù dẫn đầu nhóm đồng hồ đeo tay ở trang thương mại điện tử nhưng Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn chú trọng đến kênh mua sắm trực tiếp vì chỉ có hệ thống cửa hàng rộng khắp, người dùng mới dễ dàng mua sắm và trải nghiệm.

Do đặc thù của đồng hồ đeo tay cao cấp nên những cửa hàng thuộc chuỗi Đồng Hồ Hải Triều luôn phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Mô hình của Hải Triều là cửa hàng đồng hồ tích hợp, nơi khách hàng dễ dàng mua sắm đồng hồ đeo tay của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Mới đây, hệ thống Đồng Hồ Hải Triều tiếp tục đầu tư 1 triệu USD vào chi nhánh Hải Triều Premium Swiss Watch ở TP.Hồ Chí Minh (cửa hàng flagship chuyên phân phối đồng hồ Thụy Sỹ hạng sang) để cung cấp những đặc quyền về bảo hành, hậu mãi dành cho nhóm khách hàng cao cấp.

Với xu hướng mua sắm hàng hóa thời trang trực tuyến mạnh mẽ như hiện nay thì việc sở hữu trang thương mại điện tử uy tín như Juno, Đồng Hồ Hải Triều và Canifa là lợi thế lớn. Không chỉ tăng mức độ nhận diện thương hiệu mà về phía người tiêu dùng, họ sẽ an tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang