Những tuyệt tác đồng hồ vàng 18k nguyên khối gây sốt

Thứ Sáu, 07/08/2020 19:00

|

(CAO) Đồng hồ vàng 18K nguyên khối được các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng sử dụng vàng thật 100%, sản xuất tinh xảo, số lượng phiên bản giới hạn và có giá thành đắt đỏ hiện nay.

Đồng hồ vàng 18K nguyên khối, vàng thật và giá trị thật

Nếu như ở phân khúc giá rẻ, người dùng chỉ quan tâm đến mẫu mã và chất lượng tốt thì tại phân khúc hạng sang, khách hàng còn tìm kiếm nhiều hơn thế nữa.

Theo Đồng Hồ Hải Triều, những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay bao gồm vật liệu gia công đắt đỏ, tính năng phức tạp, số lượng phiên bản giới hạn trên toàn cầu.

Vàng khối 18K trở thành loại vật liệu cao cấp trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ từ trong hàng thập kỷ trở lại đây

Vàng thật 100% được chế tác nguyên khối

Sở dĩ vàng được yêu thích là do độ cứng cao, màu sắc sang trọng, gắn liền với hoàng gia và không bị mất giá theo thời gian. Chúng phổ biến đến mức vàng là màu sắc không thể thiếu trên đồng hồ đeo tay.

Và trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ vàng nguyên khối, các đơn vị chế tác chỉ sử dụng vàng 18K (thay vì 10K, 14K hay 24K).

Theo lý giải từ một số chuyên gia, vàng 18K có độ cứng vừa phải để dễ dàng gia công và đảm bảo được chất lượng. Còn vàng 10K, 14K thì có giá trị thấp trong khi vàng 24K mềm và dễ bị biến dạng.

Những thương hiệu đắt tiền như Hublot, Rolex, Omega, Chopard sẽ có công thức chế tác vàng độc quyền cho riêng mình - Ảnh: 18K Gold Rolex Oyster Perpetual Datejust

Đối với những thương hiệu xa xỉ như Hublot, Rolex, Omega, Chopard có xưởng tự gia công vàng trên công thức của riêng mình. Còn một số hãng cao cấp như Tissot, Doxa sẽ sử dụng vàng từ những đối tác uy tín như Precinox, Metalor (Thụy Sỹ) và Argor-Heraeus (Đức).

Tuân thủ theo quy trình chế tác đặc biệt và công phu

Đồng hồ vàng 18K nguyên khối của hãng Doxa Dựa trên quy trình chế tác công phu, được đúc kết qua kinh nghiệm hơn 130 năm trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Toàn bộ vật liệu đều là cao cấp, bao gồm dây da cá sấu, kính sapphire nguyên khối chống trầy có phủ lớp chống chói, thép không gỉ 316L,...

Doxa được biết đến với thương hiệu chuyên về sử dụng vàng khối trong hơn 130 năm qua với gần 100 sản phẩm được trình làng - Ảnh: Doxa D187RIY

Một số phiên bản đồng hồ vàng 18K Doxa còn thiết kế theo phong cách “skeleton”, nghĩa là cơ lộ máy hoàn toàn. Kiểu dáng này kích thích hơn bao giờ hết và chưa bao giờ khiến người dùng ngừng thất vọng.

Doxa bổ sung thêm một số tính năng phức tạp như giờ thế giới (GMT), ô lịch lớn (big date) để hoàn thiện cho những chiếc đồng hồ vàng khối 18K cao cấp của mình.

Đạt chứng nhận quan trọng trong ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp

Điểm mấu chốt giúp đồng hồ vàng 18K của hãng Doxa trở nên quý hiếm chính là việc đạt được những chứng nhận quan trọng trong ngành sản xuất đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ. Bao gồm Swiss Made, Chronometer và Limited.

Tiêu chuẩn Chronometer được nhận biết thông qua dòng chữ trên mặt đồng hồ - Ảnh: Doxa D154RWH

Swiss Made: đồng hồ sử dụng bộ máy Thụy Sỹ và được lắp ráp, gia công, hoàn thiện tại đất nước Thụy Sỹ.

Chronometer: chứng nhận chất lượng do tổ chức COSC cấp (chỉ khoảng 3% đồng hồ Thụy Sỹ được cấp Chronometer mỗi năm).

Đồng hồ Chronometer phải trải qua những bài kiểm tra khắt khe về độ chính xác (-6 đến +8 giây), sử dụng vật liệu tốt và lắp ráp bởi thợ đồng hồ đầy kinh nghiệm.

Limited: mỗi chiếc đồng hồ vàng 18K nguyên khối Doxa đều cung cấp thẻ phiên bản giới hạn kèm theo. Tùy theo mẫu sẽ giới hạn 300 chiếc, 500 chiếc, 700 chiếc, 1000 chiếc,...

Ngoài ra, Doxa còn ứng dụng vật liệu quý hiếm lên đồng hồ đeo tay. Hãng đã và đang chế tác thành công đá mã não, đá anh anh xanh, đá mắt hổ thuộc họ đá quý để tăng tính thẩm mỹ và phong thủy cho người đeo.

Những lưu ý khi mua đồng hồ vàng 18K

Ngày nay, đồng hồ vàng 18K nguyên khối có thể bị lẫn lộn với đồng hồ mạ vàng PVD. Do đó, người mua nên đến những đại lý chính hãng để được tư vấn kỹ càng trước khi mua.

Giá đồng hồ vàng khối có giá lên đến hơn 100 triệu, tuy nhiên, nó sẽ kết hợp cùng nhiều yếu tố khác như giới hạn phiên bản, tính năng phức tạp, cỗ máy hiện đại, vật liệu thượng hạng,... - Ảnh: Doxa D139RWH

Giá của đồng hồ vàng khối cũng dao động ở nhiều phân khúc khác nhau tùy theo từng hãng nhưng chắc chắn không rẻ.

Dựa trên mức giá tham khảo tại Đồng Hồ Hải Triều, đồng hồ vàng 18K nguyên khối của hãng Doxa có giá từ 30 triệu, Doxa có giá từ 120 triệu. Trên thế giới còn có các sản phẩm đồng hồ làm bằng vàng ở phân khúc hạng sang với giá bán vài tỷ.

Đại lý đồng hồ vàng 18K nguyên khối

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang