Hãng đồng hồ Swarovski nữ nổi tiếng đình đám trên toàn cầu

Thứ Năm, 23/04/2020 19:00

|

(CAO) Saga là thương hiệu đồng hồ Swarovski nữ chính hãng, chỉ sử dụng đá pha lê Swarovski thật 100% cho toàn bộ các thiết kế của mình. Đây là lợi thế cạnh tranh khác biệt giúp Saga nổi tiếng đình đám trên toàn cầu.

Là thương hiệu chuyên về đồng hồ Swarovski nữ

Trong ngành hàng đá pha lê thì Swarovski là thương hiệu nổi tiếng nhất khi lần lượt trở thành đơn vị cung ứng đá pha lê cho hầu hết các mặt hàng về thời trang. Trụ sở chính của Swarovski Group là tại Áo.

Trong khi những thương hiệu khác vẫn đang cố gắng đưa vật liệu Swarovski vào trong đồng hồ thì Saga đã định vị mình chuyên về dòng đồng hồ Swarovski nữ

Tuy nhiên, nếu nói về việc hiệu quả khi sử dụng đá pha lê Swarovski lên đồng hồ đeo tay thì Saga thành công vượt bậc nhờ kiểu dáng khác biệt đồng thời sở hữu bộ máy chất lượng cấp cao theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Vậy nên không phải Fossil, Michael Kors, Orient hay Citizen mà Saga mới chính là đại diện cho dòng đồng hồ Swarovski nữ đặc sắc nhất. Ngày nay, Saga đã có mặt ở hầu hết các thị trường ăn khách Á, Âu và Mỹ.

Tại sao Saga chiếm lĩnh dòng đồng hồ Swarovski nữ nhanh đến thế?

Thành lập vào năm 1950 tại Mỹ, Saga đang là thương hiệu đồng hồ Swarovski nữ được yêu thích nhất, đối tượng khách hàng rơi vào mọi độ tuổi nhờ sự đa dạng thiết kế mẫu mã.

Thiết kế đồng hồ Swarovski nữ của Saga mang đậm phong cách hiện đại với những đường nét trẻ trung, sành điệu cho các cô nàng

Song song đó, việc chú trọng đến phân khúc bình dân giúp Saga nhanh chóng tiếp cận đến nhiều thị trường. Riêng Việt Nam, Saga đã được phân phối ra khoảng 20 cửa hàng trên toàn quốc.

1. Chỉ sử dụng 100% đá pha lê Swarovski chính hãng

Trong khi những thương hiệu khác phải chật vật tìm vật liệu thay thế cho Swarovski (vốn đắt đỏ và chiếm nhiều chi phí gia công) thì Saga vẫn chỉ sử dụng đá pha lê Swarovski chính hãng trên toàn bộ các sản phẩm của mình.

Đặc biệt hơn, đồng hồ Swarovski nữ của Saga sử dụng đá pha lê cỡ bự, đa dạng màu sắc và hình dạng khác nhau tùy theo từng bộ sưu tập.

Toàn bộ đồng hồ Swarovski nữ Saga đều đính đá pha lê thật và khách hàng dễ dàng kiểm chứng qua website chính thức của hãng tại https://seal.crystals-from-swarovski.com

Để người dùng an tâm, mỗi một chiếc đồng hồ Swarovski nữ của Saga bán ra tại bất kỳ đâu đều đi kèm một mã code chứng thực, do chính đối tác Swarovski tại Áo cung cấp.

Bằng cách lên website: https://seal.crystals-from-swarovski.com, nhập 16 ký tự trong code chứng thực để kiểm tra hàng thật giả.

Lưu ý, phương pháp này chỉ hỗ trợ đối với Saga và những hãng đồng hồ sử dụng đá Swarovski khác tại Việt Nam chưa được áp dụng.

2. Ký kết hợp tác với đơn vị lắp ráp bộ máy Thụy Sỹ

Hiện nay có 4 công ty lớn chuyên lắp ráp bộ máy và cung ứng ra toàn cầu là Miyota (trực thuộc sở hữu của Citizen tại Nhật), Epson (trực thuộc sở hữu của Seiko tại Nhật), ETA (trực thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch tại Thụy Sỹ) và Ronda (Thụy Sỹ).

Đồng hồ Swarovski nữ đến từ Mỹ nhưng lại sử dụng bộ máy Thụy Sỹ, điều này không làm mất đi phong cách thời trang vốn có, bộ máy cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm tốt của người dùng về chất lượng

Trong đó, máy Nhật có giá thành bình dân nên đa phần các hãng đồng hồ giá rẻ sử dụng. Tuy nhiên, cùng phân khúc trên nhưng Saga lại chọn cho mình hướng đi riêng cho chất lượng đồng hồ Swarovski nữ.

Cụ thể, hãng đã hợp tác cùng Ronda, sử dụng máy quartz theo chuẩn swiss movt cao cấp của Thụy Sỹ. Nhờ vậy mà đồng hồ Saga có chất lượng tương đương với những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân.

3. Thiết kế theo dạng lắc tay cực kỳ sang chảnh

Trong khi lắc tay mê hoặc các cô nàng trong gần thập kỷ trở lại đây thì người dùng lại có thêm một sự lựa chọn mới mẻ, đó là đồng hồ Swarovski nữ thiết kế theo dạng lắc tay cực kỳ đặc biệt.

Đồng hồ Swarovski nữ của Saga sử dụng đá pha lê nhiều kích cỡ và màu sắc nên mang đến hiệu ứng tán sắc ánh sáng đẹp mắt, phải chăng, đây là yếu tố giúp Saga thành công trong phân khúc giá chỉ từ 5 triệu đồng?

Nhỏ gọn, sành điệu, sang chảnh và dễ sử dụng là những gì mà Saga mang lại, không lẫn vào bất kỳ thương hiệu nào. Dĩ nhiên, các phần đính đá trên thân vỏ hay mặt số vẫn là của Swarovski và có mã code chứng thực kèm theo.

Ngoài đồng hồ ra thì Saga còn phát triển dòng trang sức (nhẫn, dây chuyền) cũng được đính Swarovski để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho các cô nàng đam mê các sản phẩm làm từ đá pha lê chính hãng.

Nhẫn và dây chuyền có giá rẻ hơn (trên dưới 1 triệu) trong khi đồng hồ có thiết kế phức tạp nên giá bán dao động trong khoảng hơn 5 triệu và người dùng nên đến các đại lý phân phối chính hãng để chọn mua.

Thương hiệu chuyên về đồng hồ Swarovski nữ chính hãng:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/saga

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang