Cái kết đắng khi mua đồng hồ Michael Kors nữ giảm giá sâu

Thứ Tư, 25/09/2019 19:00

|

(CAO) Bên cạnh những đại lý được ủy quyền, niêm yết giá rõ ràng thì cũng không ít cửa hàng bán đồng hồ Michael Kors nữ sale (giảm giá) lên đến vài chục phần trăm. Và liệu có nên tin tưởng khi mua hàng giảm giá là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Thấy gì từ đồng hồ Michael Kors nữ sale “khủng”?

Theo khảo sát, hiện có rất nhiều cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội mặc dù công khai là chính hãng nhưng lại bán đồng hồ Michael Kors nữ sale với chiết khấu lên đến 20% hoặc hơn.

Việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ Michael Kors sale không khó, mức giảm giá hiện đang dao động ở mức khoảng từ 10% đến 20% so với giá bán thực tế - Ảnh minh họa

Chị Nguyễn Đoan Thảo (nhân viên văn phòng), người thường xuyên mua đồng hồ cũng cảm thấy khá bất ngờ. Chị cho biết: “Việc giảm giá là để thu hút khách nhưng giảm cao như thế thì rất hiếm xảy ra, nhất là với những thương hiệu nổi tiếng như Michael Kors”.

Để tìm hiểu kỹ hơn mặt hàng này, chúng tôi đã tìm đến đại lý chuyên về đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây, quản lý cửa hàng cho biết: “Nhiều nơi giảm giá mạnh là do hàng tồn nhiều hoặc cắt chế độ bảo hành để bù đắp vào chi phí đã giảm giá”.

“Đặc biệt, với những nơi áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 1 tháng thì trường hợp đồng hồ cũ, đã qua sử dụng vài ngày được nhập nhèm vào lô hàng mới để bán giá rẻ hơn. Người tinh ý cỡ mấy cũng khó dễ dàng nhận ra”.

Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi nên việc hàng giả trà trộn vào trong lô hàng đồng hồ Michael Kors giảm giá cũng khó thể nào phân biệt

Thực trạng “cắt” bảo hành để giảm giá bán

Trên thực tế, chi phí duy trì như bảo hành, sửa chữa,... quyết định đến giá bán của một chiếc đồng hồ đeo tay do đặc thù cần phải bảo dưỡng thường xuyên, định kỳ của mặt hàng này.

Đồng nghĩa với việc, nơi nào bán đồng hồ Michael Kors nữ sale thì những chế độ bảo hành kèm theo sẽ không còn. Và người mua phải tự chi trả trong trường hợp sản phẩm bị hỏng khi sử dụng.

Đồng hồ Michael Kors nữ sale vẫn có thể là hàng chính hãng, thế nhưng, những chế độ bảo hành đã bị cắt đi để bù đắp vào phần chi phí đã giảm giá

“Ví dụ như một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều được bảo hành 5 năm về máy, thay pin miễn phí trọn đời,... thì hàng khuyến mãi chỉ bảo hành quốc tế 2 năm mà thôi”, quản lý cửa hàng chia sẻ thêm.

Tính đi tính lại, thiệt nhất vẫn là người dùng cuối

Theo bảng giá chúng tôi mới vừa cập nhật ở một số đại lý lớn thì đồng hồ Michael Kors chính hãng hiện nay không quá đắt so với những thương hiệu khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, mức giá dao động ở mức từ 4 triệu và áp dụng đúng công thức “sale off 20%” thì người tiêu dùng tiết kiệm được khoảng trên dưới 400.000 đồng.

Hàng chính hãng vẫn là ưu tiên hàng đầu trong khi địa điểm bán đồng hồ Michael Kors nữ sale không cam kết về các chế độ dành cho người mua, nếu có cũng khá “hời hợt”

Tuy nhiên, bạn thật sự tiết kiệm nếu trong thời gian 5 năm sử dụng, sản phẩm không bị hết pin, lỗi hay bất kỳ hư hỏng gì. Bởi chỉ cần hết pin thôi thì số tiền 400.000 đồng quả thật cũng không đủ.

Trong khi đó, những đại lý niêm yết giá rõ ràng, không giảm giá nhưng lại có đầy đủ chế độ bảo hành lên đến 5 năm, thay pin miễn phí trọn đời. Điều này đồng nghĩa người mua thoải mái thay pin (định kỳ 1 - 2 năm 1 lần) và sử dụng các dịch vụ về bảo dưỡng, sửa chữa.

Đồng hồ Michael Kors nữ sale đang là chiến lược không mấy thành công tại Việt Nam bởi người chơi đồng hồ thật sự luôn tìm đến những đại lý có chế độ bảo hành lâu dài - Tủ trưng bày hàng hóa đa dạng, tham khảo từ donghohaitrieu.com

Đây là lợi thế cạnh tranh lớn và là xu hướng tiêu dùng thông minh. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, loại hình cạnh tranh “cắt bảo hành, giảm giá bán” sẽ bị thế chỗ hoàn toàn bởi người mua ngày càng nhận ra mức độ quan trọng của các dịch vụ sau mua hàng.

Không những đồng hồ mà tất cả mặt hàng khác cũng vậy. Khi chọn mua sản phẩm giảm giá cũng tương đồng với việc các chế độ bảo hành không còn, tiềm ẩn nguy cơ về hàng lỗi, cũ, đổi - trả, kém chất lượng,...

Đó là lý do tại sao đại lý lớn như Đồng Hồ Hải Triều không chạy theo xu hướng giảm giá mà tập trung nhiều vào dịch vụ bảo hành, hậu mãi nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng trong suốt dòng đời của sản phẩm để tạo nên sự khác biệt.

Đại lý đồng hồ Michael Kors chính hãng tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/michael-kors

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang