Đồng hồ Genuine Diamonds là gì: 5 sự thật nên xem ngay

Thứ Ba, 18/06/2019 19:00

|

(CAO) Đồng hồ Genuine Diamond có nghĩa là đồng hồ kim cương tự nhiên. Khái niệm này cho biết tất cả những viên đá lấp lánh trên đồng hồ đều là kim cương thật từ thiên nhiên, không phải nhân tạo. Và đó chưa phải là tất cả những điều quan trọng về đồng hồ Genuine Diamond.

Giải đáp 5 sự thật xoay quanh đồng hồ Genuine Diamonds

Genuine Diamond có nghĩa là kim cương tự nhiên (ảnh là Doxa D173RWH)

Thứ nhất, đồng hồ Genuine Diamonds là gì? Đó là những mẫu đồng hồ mà các viên đá “lấp lánh” gắn trên nó đều là kim cương tự nhiên. Nếu có viên đá nào không phải kim cương tự nhiên (kim cương nhân tạo, đá Zirconia, pha lê,...) , đồng hồ sẽ không được gọi như vậy nữa.

Thứ hai, đồng hồ Genuine Diamonds và đồng hồ kim cương thật khác nhau ở chỗ nào? Kim cương thật chỉ chung cả kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Vì thế, đồng hồ Genuine Diamonds là loại sử dụng kim cương khai thác từ thiên nhiên 100%.

Thứ ba, theo chia sẻ từ Đồng Hồ Hải Triều, tất cả thương hiệu uy tín đều bán đồng hồ Genuine Diamonds kèm thẻ có chữ “Genuine Diamond” hoặc “Diamond Certificate” hoặc chữ có ý nghĩa tương tự. Nếu không có, hầu hết là giả hoặc nhân tạo.

Kim cương tự nhiên đang cạn dần, giá của đồng hồ Genuine Diamond sẽ ngày càng tăng chứ không bao giờ giảm (ảnh là Doxa D150RWH)

Thứ tư, giá trị của đồng hồ Genuine Diamonds? Giá bán đang tăng theo thời gian vì trữ lượng kim cương trong tự nhiên đang ít dần, việc khai thác đang khó khăn hơn từng ngày. Hơn nữa, sự tồn tại của kim cương gần như là vĩnh cửu, không bị ăn mòn, không đổi màu hay hao mòn theo thời gian, vì thế, chúng rất có giá trị cho đầu tư.

Thứ năm, đồng hồ Genuine Diamonds có đắt hay không? So với pha lê, CZ, sapphire, kim cương nhân tạo, dĩ nhiên, Genuine Diamonds sẽ đắt tiền hơn rất nhiều. Dù vậy, điều này còn phụ thuộc vào số lượng, chất lượng và kích thước của viên kim cương. Thường thì bạn sẽ cần khoảng 10 triệu trở lên để sở hữu đồng hồ có hơn 2 viên kim cương tự nhiên tại một Đại lý bán lẻ chính thức như Đồng Hồ Hải Triều.

5 hãng đồng hồ Genuine Diamonds uy tín với giá dưới 200 triệu

1. Doxa

Doxa là một trong những tên tuổi lớn về đồng hồ kim cương tự nhiên với hơn 100 mẫu mã (ảnh là Doxa D150RWH)

Doxa được biết đến như là thương hiệu lớn về đồng hồ Genuine Diamonds hiện nay. Họ đã ra mắt thị trường hơn 100 mẫu mã khác nhau. Các dòng nổi tiếng như: Calex, Executive, Noble, Precious, Oceanelle Treasure, thường có từ 8-60 viên kim cương tự nhiên, màu sắc và độ tinh khiết cao.

Phân khúc: cao cấp (15-150 triệu)

2. Longines

Đồng hồ Genuine Diamond của thương hiệu có uy tín cao như Longines đều đi kèm “Thẻ Kim Cương” (trong ảnh là Longines L4.209.4.87.6)

Longines luôn sử dụng các viên kim cương có chất lượng từ cao cho đến rất cao (Top Wesselton VS-SI đến IF-VVS), số lượng thường từ 12 viên trở lên. Các dòng nổi tiếng như La Grande Classique de Longines, Primaluna, Flagship. Hiện thương hiệu đã ra mắt tại Việt Nam khoảng 80 mẫu mã.

Phân khúc: cao cấp (20-120 triệu)

3. Rado

Thế mạnh của Rado là ở các dòng đồng hồ đá ceramic, tuy nhiên, về kim cương, họ cũng không kém cạnh “chị em” của mình là Longines. Hãng có khoảng 50 mẫu mã từ nhiều dòng chuyên về Diamond như: Ceramica Diamonds, True Diamonds, Diamaster Diamonds, tất cả thường có từ 4 viên kim trở lên.

Phân khúc: cao cấp (20-120 triệu)

4. Tissot

Nói về sự đa dạng, ở Thụy Sỹ có lẽ khó có thương hiệu nào vượt qua được Tissot. Là một tên tuổi “quốc dân”, Tissot có hơn 100 kiểu dáng đính kim cương. Số lượng khoảng từ 4 viên trở lên, chất lượng Top Wesselton VS-SI.

Phân khúc: tầm trung (10-40 triệu)

5. Casio

Casio A159WGED-1DF, một chiếc đồng hồ vintage có Genuine Diamond phổ biến trong giới trẻ

Ra mắt đồng hồ kim cương tự nhiên chỉ từ 1.2 triệu, Casio đã làm chao đảo giới trẻ toàn cầu. Dòng có đính kim cương của hãng thường thuộc các bộ sưu tập điện tử vintage, vỏ nhựa freesize, kính cắt “kim cương” như: A159, LA670, một số ít chạy kim như MQ-1000D.

Phân khúc: bình dân (1.2-10 triệu)

Lời kết, đâu là giá trị thật của đồng hồ kim cương

Thông thường, kim cương trên đồng hồ dưới 80 triệu là “hột xoàn tấm”, ít dùng để đầu tư. Giá trị chủ yếu đến từ đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ, bởi lẽ, tay nghề phải cao mới đính kim cương một cách kiên cố và thẩm mỹ.

Thêm một khoản tiền, bạn sẽ nhận thêm sự khác biệt về đẳng cấp với Genuine Diamonds (ảnh là Frederique Constant FC-281WHD3ER2B và thẻ kim cương)

Và dĩ nhiên, nếu giá trị thương hiệu cao, đồng hồ chỉ được làm bằng thép cũng sẽ đạt được sự công nhận rộng rãi, nói chi đến việc được đính thêm kim cương thật, khai thác từ thiên nhiên.

Mặt khác, chỉ có hàng thật mới có giá trị, mua tại các đại lý như Đồng Hồ Hải Triều, đồng hồ Genuine Diamonds mới đảm bảo là chính hãng. Nơi đây cũng có hơn 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về kim cương thật để bạn có thể trải nghiệm.

Xem thêm về đồng hồ kim cương:

Website: https://donghohaitrieu.com/phien-ban-dac-biet/dinh-kim-cuong

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang