Đây là dịp Tập đoàn Novaland cập nhật đến các đối tác chiến lược, nhà đầu tư và khách hàng trong, ngoài nước chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023.
Kể từ năm 2019, “Kiến tạo cộng đồng - Xây dựng điểm đến - Vun đắp niềm vui” là sứ mạng của toàn thể các thành viên Tập đoàn Novaland. Tầm nhìn của Novaland cũng có sự thay đổi theo hướng phát triển đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau: “Novaland là Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản - Tài chính - Du lịch - Phát triển hạ tầng”.
Trong tương lai gần, Novaland tiếp tục phát triển mạnh các loại hình bất động sản bên cạnh việc phát triển du lịch và hạ tầng để hỗ trợ cho mảng bất động sản. Tương lai xa, Novaland sẽ tiếp cận đầu tư tài chính và phát triển các loại hình tài chính.
Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí – “Điểm nhấn” của sự kiện
Không gian trưng bày tại Novaland Expo 2019 truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS Trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.
Các thành phố với tiềm năng lớn đang được Tập đoàn hướng đến tập trung tại khu vực phía Nam như: Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hoà.
Hàng nghìn khách hàng đã đến với triển lãm Novaland Expo 2019
Khách hàng tại sự kiện rất ấn tượng với Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm và NovaWorld Phan Thiết với hàng ngàn sản phẩm second home, shophouse đang được Novaland đẩy mạnh trong chiến lược phát triển Giai đoạn 2.
Dự án NovaWorld Phan Thiet có diện tích gần 1.000 ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí- nghỉ dưỡng- thể dục thể thao đẳng cấp quốc tế. Hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu các sản phẩm second home, shophouse có thiết kế đặc sắc với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển, diện tích đất từ 100 – 240m2.
Tổ hợp tiện ích dự kiến bao gồm trung tâm thể thao phức hợp 220ha, cụm sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cụm công viên chủ đề, công viên nước, công viên thiếu nhi, khu phức hợp thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí, loạt khách sạn 3-5 sao, khách sạn boutique, resort, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế…
Cách TP.HCM khoảng 1,5 giờ đường bộ, kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô lớn, chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Dự án được định hướng phát triển theo ý tưởng tổ hợp các tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, góp phần đóng góp cho sự thiếu hụt sản phẩm du lịch cao cấp của tỉnh.
Giai đoạn 1 sẽ có quy mô gần 100 ha, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề cùng các tiện ích, vui chơi, giải trí đa dạng, nhằm tạo nên không gian trải nghiệm mới lạ, đặc sắc cho khách du lịch.
Mô hình đô thị sinh thái lần đầu “trình làng”
Là nhà phát triển BĐS uy tín với danh mục gần 40 dự án nhà ở đã công bố ra thị trường, tại Triển lãm 2019, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu một số dự án BĐS nhà ở và đô thị sinh thái đặt tại các vị trí trọng của Q.2, Q.9, Q.Tân Phú (TP.HCM) và Đồng Nai.
Đô thị sinh thái là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.
Trong không gian trưng bày của Novaland Expo 2019, Khu đô thị sinh thái AquaCity (Đồng Nai) lần đầu tiên được giới thiệu đến khách tham quan và đã được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.
Mô hình đô thị sinh thái Aqua City lần đầu “trình làng” tại triển lãm
Aqua City bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao... Đặc biệt, dự án AquaCity được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại,nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.
Palm Marina là dự án khu đô thị sinh thái khép kín rộng 7,4 ha nằm trên bán đảo Tam Đa (quận 9), sở hữu vị trí trọng điểm của các tuyến giao thông huyết mạch phía Đông thành phố. Dự kiến, hơn 150 biệt thự nhà phố và 900 căn hộ cao cấp sẽ ra mắt thị trường dưới thương hiệu Palm Marina Novaland.
Tiếp tục thế mạnh bất động sản trung tâm
Cũng tại sự kiện, khách hàng tiếp tục được tìm hiểu những dự án bất động sản trung tâm, vốn là thế mạnh của Tập đoàn.
The Grand Manhanttan - Tổ hợp căn hộ -Thương mại dịch vụ hạng sang tọa lạc vị trí hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc ngay lõi trung tâm Q.1, TP.HCM. Dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội, như: diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm – giải trí cao cấp… Tại sự kiện, The Grand Manhattan đã giới thiệu đến khách hàng các căn hộ thuộc tòa tháp mới Riverview.
“Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – cơ hội nào cho second home”
Diễn ra trong khuôn khổ ngày thứ 2 của Triển lãm, hội thảo chủ đề “thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – cơ hội nào cho second home” với sự tham gia của bà Cao Thị Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bà Dương Thị Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, Luật sư Trương Thị Hòa – Đoàn luật sư TP.HCM đã đưa ra nhiều nhận định và thông tin về xu hướng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong những năm tới.
Theo đó, các chuyên gia cho rằng, các thành phố biển như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu... sẽ là thị trường nghỉ dưỡng trọng điểm nhờ ưu thế thiên nhiên, hạ tầng, chính sách phát triển.
Hội thảo “thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – cơ hội nào cho second home?”
NOVALOYALTY – “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”
Đặc biệt, tại Novaland Expo 2019, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY, qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký Thẻ thành viên như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu tiên, ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật,…
Đã có gần hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ hạng Member ngay tại Triển lãm; đồng thời hàng trăm Thẻ các hạng thẻ Gold, Diamond Platinum … cũng đã được“trao tay” đến Quý Khách hàng thân thiết khi đến tham quan tại Triển lãm.