Đồng hồ Casio chính hãng giảm giá có phải hàng thật?

Thứ Hai, 29/07/2019 19:00

|

(CAO) Đồng hồ Casio giảm giá 50% có phải hàng chính hãng? Bạn nghĩ nơi đang bán giảm giá sẽ bán hàng chất lượng “chuẩn” cho bạn? Nếu vậy thì hãy xem ngay 5 sự thật về đồng hồ Casio giảm giá để biết câu trả lời.

5 sự thật về đồng hồ Casio giảm giá: nhiều “ông lớn” cũng chơi “mập mờ”

Giảm giá thường là trò niêm yết giá cao để “giảm ảo”. Cái kết của nó là bạn “chẳng được giảm gì cả”, thậm chí còn bị thiệt, với đồng hồ Casio giảm giá cũng vậy (minh họa: EF-558D-1AVUDF giả (trái) và thật (phải) thu thập từ Đồng Hồ Hải Triều)

Cái gì cũng vậy, giá giảm ít hay giảm nhiều đều cần bạn đánh đổi cái gì đó. Xưa nay “của rẻ là của ôi” có sai bao giờ? Mà thường thì chính bản thân chúng ta trải nghiệm rồi mới “thấm” (chứ khi nghe lời cảnh báo thì vẫn chưa tin hoặc phớt lờ vì ham rẻ). Cụ thể, sẽ có 5 nguy cơ có thể gặp như sau:

Thứ 1 - Hàng giả “đắt đỏ”

Theo khảo sát giá tại Đồng Hồ Hải Triều - nơi bán đúng niêm yết, nếu đồng hồ Casio giảm giá 50% trở lên so với mức giá ở đây thì hầu như là giả. Khắc nghiệt hơn, bạn đang mua hàng giả với giá cao.

Thông thường, hãy tránh xa các sản phẩm giảm hơn 40% vì mức giá này hầu như chỉ tồn tại trên đồng hồ cũ. Hơn nữa, dù là hàng chính hãng thì chất lượng đã không còn được vẹn nguyên như ban đầu (minh họa: EFR-544D-1A2VUDF)

Thứ 2 - Bảo hành “hết ngon”

Bảo hành đã “trôi” khi mua đồng hồ Casio giảm giá là điều không mới, tuy nhiên, phần lớn chúng ta lại không lưu ý. Ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều tặng thêm 4 năm bảo hành máy, bảo hành pin trọn đời bên cạnh 1 năm của hãng. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, hàng giảm giá sẽ không có điều này, thậm chí là cắt luôn bảo hành hãng.

Bởi thế, dù có mua đồng hồ Casio ở một nơi tiếng tăm nào đó nhưng là hàng “giảm giá” thì ta vẫn cần phải đánh đổi bằng các đảm bảo lâu dài. Bản thân hàng giảm giá có thể là hàng lỗi, đổi trả, vì thế, mua về đồng hồ bị “chết” không hiếm.

Thử tưởng tượng, vừa hết bảo hành hoặc bảo hành không dài, đồng hồ hỏng, tiền sửa còn hơn cả số tiền giảm giá (hỏng nhẹ thì tốn 200.000 đồng - 1 triệu đồng, hỏng nặng thì có khi phí sửa vượt hơn 50% giá trị đồng hồ).

Thứ 3 - Thực chất “giảm ít”

Ghi giá niêm yết cho cao để giảm cho nhiều là “cú lừa” ai cũng biết, đi đâu cũng gặp nhưng bạn vẫn dính. Rõ ràng, nó tạo cảm giác sản phẩm rẻ chứ thật ra không rẻ, bạn đang mua đồng hồ Casio giảm giá nhưng chẳng rẻ hơn bao nhiêu. Ngược lại, nếu là loại giá giảm thật, thì chất lượng cũng giảm theo, bị cắt giảm nhiều chế độ.

Thứ 4 - Hàng hóa “biến chất”

Hàng lỗi, đổi trả, trưng bày, qua sử dụng, tồn kho lâu, tráo đổi ruột sẽ đi về đâu? Bạn có bao giờ thắc mắc về điều này? Câu trả lời đó là nó sẽ được đưa ra bán giảm giá cho chúng ta. Lỗi càng nhiều, ế càng lâu, giá càng thấp (minh họa: MTP-E145D-5B2DF)

Đáng nói là điều này rất phổ biến ở những nơi cho phép dùng thử thời gian dài, có thu lại đồng hồ cũ. Thử hỏi, đồng hồ không dễ “test” như điện thoại, nếu không có kinh nghiệm thì làm sao biết được chiếc đồng hồ Casio chính hãng tiền triệu là hàng mới, vẫn”zin”?

Thứ 5 - Toàn là “hàng ế”

"Ông lớn" cũng như "ông bé", chỉ hàng có khuyết điểm, ế lâu năm mới được giảm giá “thực”, còn hàng tốt sẽ niêm giá cao để “giảm giá ảo”. Tạm thời chỉ nói đến hàng ế lâu năm, chắc chắn chất lượng sẽ xuống cấp (đồng hồ để lâu không dùng thường yêu cầu bảo dưỡng khoảng 3-4 năm/lần bởi hãng).

Nghĩ xem, đồng hồ Casio nguyên bản đã có giá rẻ, ít lời, liệu người ta có bảo dưỡng nó nghiêm túc trước khi bán cho bạn? Nên biết, giá bảo dưỡng “tệ” lắm cũng 300.000-500.000 đồng?

Hết “trend”, mẫu nam thì không sao nhưng đồng hồ nữ Casio giảm giá thì phần nhiều là “chị chán em chê”, đeo trên tay làm kém tự tin hơn (minh họa: LTP-1095Q-7A)

Đồng hồ Casio giảm giá: Lợi hay hại?

Vẫn sẽ có một chiếc đồng hồ Casio giảm giá “đàng hoàng”, chính hãng, chất lượng, không bị cắt chế độ. Nhưng, làm gì có nơi bán nào không muốn lời? Đa số vẫn là “hàng kém chất lượng” hoặc “giảm lừa”.

Casio là hàng bình dân, không giảm giá cũng không đắt tiền, đừng tiết kiệm vài đồng mà mất hậu mãi và bảo hành lâu dài hơn, các hỗ trợ khi có rủi ro, kể cả khi đó là lỗi của mình.

Nên đề phòng những nơi “rao” đồng hồ Casio chính hãng mà giảm giá quanh năm, giảm hơn 40%, kể cả những "ông lớn" (minh họa: DW-5600SK-1DR)

Theo chia sẻ từ Đại lý của 25 nhãn hàng lớn như Đồng Hồ Hải Triều, họ luôn ưu tiên quyền lợi dài hạn hơn ngắn hạn bằng dịch vụ uy tín trong hơn 25 năm qua. Như vậy mới tránh cho khách hàng những chi phí phát sinh “đáng sợ” sau khi mua. Không giảm giá đồng nghĩa với chất lượng xứng đáng.

Đại lý đồng hồ Casio tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/casio

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang