Tín dụng tiêu dùng chính thống giúp người dân giải quyết được khó khăn

Thứ Tư, 23/06/2021 07:30

|

(CAO) Không cần chứng minh thu nhập, khoản vay được chia nhỏ theo từng tháng, thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng,… đó là những ưu điểm vượt trội của hình thức vay trả góp và điều này đã giúp cho người dân vừa giải quyết được khó khăn tài chính vừa đảm bảo được việc cải thiện chất lượng cuộc sống.

Dựa vào báo cáo tình hình lao động, việc làm Quý I/2021 của Tổng cục Thống kê, chỉ trong ba tháng đầu năm thì cả nước có 9,1 triệu lao động chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Con số này sẽ có xu hướng tăng do dịch bệnh càng diễn biến phức tạp và đã bắt đầu xâm nhập vào các khu công nghiệp lớn trên cả nước.

Sự tái bùng phát của đại dịch đã làm suy giảm đà phục hồi của thị trường lao động đã đạt được trong 2 quý cuối năm 2020. Cụ thể, lao động có việc làm giảm còn 49,9 triệu người, giảm 1,8% so với quý trước và giảm 0,36% so với cùng kỳ năm trước.

HD SAISON hỗ trợ khoản vay tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.

Liên quan trực tiếp đến vấn đề công việc của người lao động bị ảnh hưởng là thu nhập sẽ không còn ổn định. Điều này đã đặt ra bài toán tài chính nan giải về việc duy trì cân bằng giữa chi tiêu và cải thiện chất lượng cuộc sống đi lên. Vì thế, người dân cần được hỗ trợ những giải pháp tài chính không chỉ thủ tục đơn giản mà còn phải đáp ứng nhanh chóng và dù là ai cũng có thể được cho vay.

Thông qua việc hỗ trợ vay trả góp, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã góp phần giúp người dân tháo gỡ khó khăn kịp thời. Bắt nguồn từ sự thấu hiểu thị trường và nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu của khách hàng, HD SAISON luôn cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực và bắt kịp xu hướng tiêu dùng cá nhân.

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất thị trường. Nhờ đó, HD SAISON đã hiện thực hóa mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống qua việc giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm như xe máy, tivi, tủ lạnh, điều hòa không khí, nội thất,… hoặc cho vay tiền mặt lên đến 100 triệu đồng giúp khách hàng linh động trong tiêu dùng với mục đích cá nhân.

Có thể nói, đối với phần lớn đối tượng người lao động thì khoản vay tiền mặt đến 100 triệu đồng sẽ là phương tiện để giúp họ giải quyết những khó khăn tài chính và hạn chế việc bị lôi kéo bởi các đối tượng cho vay nặng lãi.

Mặt khác, thủ tục vay rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và giấy phép lái xe hoặc hộ khẩu là đã có thể được vay tiêu dùng từ HD SAISON. Đồng thời, khoản vay được chia đều và thời gian vay lên đến 36 tháng giúp khách hàng không bị áp lực thanh toán khoản vay vì luôn chủ động biết được số tiền cần thanh toán hàng tháng để cân đối chi tiêu không chỉ trong thời gian ngắn mà suốt quá trình vay. Thời gian xét duyệt hồ sơ luôn được HD SAISON tối ưu và phản hồi kết quả cũng như giải ngân nhanh chóng để khách hàng giải quyết được những khó khăn cấp bách.

Thông qua mạng lưới hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, khách hàng tại các thành phố lớn hay những vùng sâu vùng xa đều dễ dàng tiếp cận HD SAISON. Đây cũng được xem như nỗ lực của HD SAISON trong việc luôn chủ động giới thiệu dịch vụ đến người tiêu dùng và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm thông qua những gói vay lãi suất thấp hoặc những gói vay trong đó khách hàng không cần phải trả trước một đồng nào..

Đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu tín dụng cho 9 triệu khách hàng. Bằng việc thường xuyên đưa ra nhiều gói vay cũng như chương trình khuyến mại, HD SAISON đặt “mục tiêu kép” là vừa giới thiệu giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực đến với nhiều người dân vừa có thể tiếp tục đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính của những khách hàng đã từng vay qua HD SAISON.

Để tham khảo thêm thông tin của HD SAISON, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc Fanpage HD SAISON tại link https://www.facebook.com/HDSAISONFinance.

Bình luận (0)

Lên đầu trang