Giải nhiệt mùa hè với quạt lạnh Ấn Độ giá tiết kiệm nhất

Thứ Hai, 18/05/2020 13:55

|

(CAO) Quạt lạnh Ấn Độ là “siêu phẩm” chủ lực mà Thiên Hòa mang đến cho khách hàng trong mùa hè này để mùa hè được “giải cứu” với chi phí tiết kiệm nhất.

Nhu cầu tiêu dùng tăng cao

Với thời điểm nắng nóng gay gắt như hiện tại nhiều dự đoán cho rằng năm nay sẽ lại là một năm có nhiệt độ cao kỷ lục, thậm chí còn cao hơn cả cùng kỳ 2019. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, khó kiểm soát khiến nhiều gia đình cân nhắc kỹ hơn cho việc lựa chọn sản phẩm làm mát. Bởi ngoài việc làm mát thông thường thì sản phẩm cần phải có chức năng diệt khuẩn, làm sạch không khí để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều Trung tâm Điện máy tại Tp. Hồ Chí Minh đã bắt đầu bày bán khá đa dạng các thiết bị làm mát như quạt điện, quạt lạnh, máy lạnh.

Với giá thành hợp lý, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, dễ dàng di chuyển và nhất là chức năng diệt khuẩn, làm sạch không khí đã khiến quạt lạnh bất ngờ lại trở thành “Vedette” trong mùa nóng này.

Quạt lạnh không chỉ làm mát phù hợp với diện tích căn phòng mà còn có thêm tính năng ion lọc không khí nữa. Mua cái này rồi tôi khỏi cần mua máy lọc không khí làm gì. Bên cạnh đó, tôi không bật máy lạnh được cả đêm vì con tôi dị ứng với máy lạnh. Tôi mở cái quạt lạnh khi trời đêm không khí dịu bớt, vẫn đảm bảo mát cho con mà không lo con bị khó chịu như mở máy lạnh”. – Anh Minh (40 tuổi, quận 10) chia sẻ.

SYMPHONY– Quạt lạnh Ấn Độ giải pháp thông minh cho gia đình Việt

Sở hữu kiểu dáng đẹp, tính năng ưu việt như làm mát nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, remote thông minh cho phép điều khiển thiết bị từ xa, di chuyển linh hoạt, giá thành rẻ …cùng khả năng diệt khuẩn bằng ion quạt lạnh (quạt điều hòa) Symphony luôn được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây.

Nằm trong chương trình “Biệt đội giải nhiệt" của Điện máy Thiên Hòa, quạt lạnh Symphony được bày bán với giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại các Trung tâm/Cửa hàng từ nay đến hết 31/05/2020

Không những thế, Điện máy Thiên Hòa còn mạnh dạn cam kết bán quạt lạnh rẻ nhất thị trường, nơi nào rẻ hơn hoàn tiền 200% cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác dành cho máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh trong dịp hè này.

Hệ thống Điện Máy Thiên Hòa

Hotline: 1900 1829

Website: https://www.dienmaythienhoa.vn/

Fanpage/Youtube/Instagram/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Bình luận (0)

Lên đầu trang