Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu:

Hướng đến chất lượng, đặt “uy tín là vàng, nhà nông là bạn”

Thứ Ba, 26/01/2021 20:29  | Nguyễn Nhân

|

(CATP) Ông Phạm Hoàng Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu – chia sẻ: Với phương châm “uy tín là vàng, nhà nông là bạn”. 

Do vậy, công ty đã và đang từng bước mang đến cho bà con nông dân những giải pháp tiên tiến, hoàn hảo trong sản xuất nông nghiệp bằng những bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, nhằm bảo vệ mùa màng giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hướng đến một nền kinh tế nông nghiệp bền vững.

Nông dân tin dùng Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE vì giảm lần phun, chi phí thấp hơn các sản phẩm khác đến 20%.

SẢN PHẨM ƯU VIỆT

Cách nay hơn 5 năm, Công ty Nông Dược Toàn Cầu đã cho ra đời chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE là thuốc phòng trừ bệnh có tác dụng phổ rộng. Với những ưu điểm thấm sâu nhanh, tác động lưu dẫn mạnh, đặc trị đạo ôn, đốm vằn, lem lép hạt lúa, giúp lúa cứng cây, đứng lá, chắc hạt và nặng ký nên được nông dân sử dụng rộng khắp.

Canh tác 3ha lúa, nông dân Nguyễn Văn Đáng (ngụ xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) cho biết: “Quá trình làm ruộng tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc của các công ty khác nhau. Trước đây, các sản phẩm khác xài hiệu quả, nhưng chỉ đặc trị được một loại bệnh, trong khi đó ruộng lúa thường mắc nhiều bệnh như: đạo ôn, đốm vằn, vi khuẩn, lem lép hạt, vàng lá chín sớm… nên việc pha trộn nhiều loại thuốc để phòng, trị bệnh rất bất tiện, lại tăng thêm chi phí. Đối với chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE giá ở mức chấp nhận được, tiện lợi cho việc phun xịt”.

Theo anh Đáng, phun chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE ở giai đoạn lúa trước trổ và sau trổ nhằm phòng ngừa bệnh đạo ôn, cháy bìa lá, vàng lá, khô vằn. Khi lúa 80 ngày tuổi ra thăm đồng thấy mê, vì không có bệnh đạo ôn, đổ ngã, hạt lúa no đến cậy và sáng chắc.

Gắn bó với nghề trồng lúa đến nay đã 28 năm, ông Phạm Ngọc Hòa (ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh) nói: “Hơn 2 năm qua, tôi tâm đắc nhất là bộ sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty Nông Dược Toàn Cầu. Trước đây, chưa biết đến sản phẩm của đơn vị này tôi phải bỏ ra chi phí khá lớn, tốn 6-8 lần phun xịt, trong khi nay canh tác chỉ tốn 4 lần phun, chi phí giảm từ 15 – 20%. Ngoài ra năng suất lúa ở mức 900 - 950kg/công, tăng lên 1-1,2 tấn/công”.

Ông Phạm Hoàng Sỹ chia sẻ tại buổi tri ân khách hàng.

ĐẠI LÝ, NHÀ NÔNG ĐỀU PHẤN KHỞI

Việc sử dụng sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty Nông Dược Toàn Cầu không chỉ nâng cao lợi ích kinh tế, mà nông dân và cả đại lý rất an tâm về chất lượng sản phẩm. Anh Nguyễn Bình Phong - chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp Tập Hưng (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) cho biết: “Cửa hàng có hơn 25 năm kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật và phân bón phục vụ cho hàng trăm nông dân tại địa phương. 5 năm qua, cửa hàng chọn kinh doanh sản phẩm của công ty với số lượng lớn, bởi có chất lượng tốt, tạo sự tin tưởng cao cho nông dân”.

Tương tự, bà Nguyễn Thị Thái Hiền - Tổ trưởng Tổ bán hàng DNTN Chân Tín (huyện Vĩnh Thạnh) chia sẻ: “Doanh nghiệp đã bán hàng cho Công ty Nông Dược Toàn Cầu với 6 mặt hàng chủ lực phòng ngừa sâu bệnh trên cây lúa. Nhưng sản phẩm được nông dân tin dùng và bán chạy nhất vẫn là chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE”.

Theo bà Hiền, năm nay, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến doanh số bán hàng, tuy nhiên các mặt hàng của Công ty Nông Dược Toàn Cầu tăng trưởng từ 5-10%.

Cho biết về tình hình sản xuất tại địa phương, ông Nguyễn Kim Thoa (Bí thư chi bộ - Trưởng ấp C1, xã Thạnh Thắng) thông tin: “Toàn ấp có 610ha đất trồng lúa. Những năm gần đây, thời tiết bất lợi, dịch bệnh trên lúa gia tăng nên bà con luôn tìm hiểu, chọn các loại thuốc có thương hiệu, chất lượng cao. Đặc biệt 3 vụ lúa gần đây, nông dân biết đến các sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu, trong đó sử dụng phổ biến chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE, khiến năng suất lúa không ngừng tăng, ai nấy cũng phấn khởi”.

Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng.

Trước những kết quả đạt được, Công ty Nông Dược Toàn Cầu đã tổ chức nhiều buổi họp mặt và tri ân khách hàng. Tham dự chương trình, bà con nông dân được trao đổi kinh nghiệm về cách sử dụng thuốc BVTV đúng cách, an toàn, hiệu quả; bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị như: xe gắn máy hiệu Honda Wave Alpha, tivi 43 inches, bếp gas, nồi cơm điện…

Trúng chiếc tivi 43 inches chị Nguyễn Thị Cúc (ngụ xã Hòa An, huyện Tân Hiệp) vui vẻ cho biết: “Gia đình sản xuất 2ha lúa. Tôi mua sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE phun ở 2 giai đoạn được xem là rất quan trọng: trước trổ và sau trổ làm lúa sạch bệnh, kích thích cây khỏe, no bông và đều hạt. Hai sản phẩm nói trên có những ưu điểm vượt trội. Kết quả lợi nhuận luôn đạt ở mức từ 2,5 – 3 triệu đồng/công”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang