Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm mới

Thứ Ba, 10/11/2020 16:42

|

(CAO) Manulife Việt Nam vừa ra mắt Bộ Sản Phẩm Bổ Trợ Khấu Trừ Phí Bảo Hiểm Rủi Ro mới, thiết thực với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Bộ sản phẩm bổ trợ này mang đến các lợi ích ưu việt với các tính năng bảo vệ nhiều hơn, giá trị tích lũy cao hơn và linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Bộ Sản Phẩm Bổ Trợ Khấu Trừ Phí Bảo Hiểm Rủi Ro sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi được mua kèm với sản phẩm “Manulife – Điểm Tựa Đầu Tư” và các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, mang lại nhiều sự lựa chọn với chi phí phù hợp.

Bộ Sản Phẩm này giúp gia tăng giá trị của gói bảo hiểm chính. Thêm vào đó, phí bảo hiểm của bộ sản phẩm bổ trợ mới này sẽ được cộng dồn vào giá trị của sản phẩm chính mang đến một hình thức tiết kiệm độc đáo cho khách hàng.

Được phát triển dựa vào những thay đổi về nhu cầu và hành vi của khách hàng để thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, bộ sản phẩm bổ trợ khấu trừ phí bảo hiểm rủi ro sẽ đáp ứng các nhu cầu bảo hiểm tích hợp đầu tư và tích lũy cho khách hàng và người thân.

Ông Phùng Bá Khang - Giám đốc Sản phẩm của Manulife Việt Nam, hào hứng chia sẻ về Bộ sản phẩm bổ trợ thế hệ mới giúp định hình lại các giải pháp bảo hiểm và khơi dậy niềm tin của người tiêu dùng.

Việc điều chỉnh những quyền lợi sản phẩm cốt lõi dựa vào nhu cầu và cảm nghĩ của khách hàng đã giúp chúng tôi cá nhân hóa các giải pháp bảo hiểm của mình, đồng thời thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm hiện nay. Bộ Sản Phẩm Bổ Trợ Khấu Trừ Phí Bảo Hiểm Rủi Ro mới của Manulife Việt Nam đã được cải tiến hơn nhằm mang đến sự bảo vệ toàn diện, an tâm về sức khỏe và tài chính cho từng khách hàng” Ông Khang chia sẻ.

Bộ sản phẩm bổ trợ thế hệ mới bao gồm 6 sản phẩm như bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng nâng cao, bảo hiểm ung thư giai đoạn cuối, bảo hiểm trợ cấp y tế, bảo hiểm tử vong, bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và nhóm bảo hiểm hỗ trợ đóng phí. Mỗi sản phẩm bổ trợ đều có những giá trị riêng biệt hứa hẹn sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, với giải pháp số hóa eClaims của Manulife Việt Nam, khách hàng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến và nhận Quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết.

Cuộc sống không ngừng thay đổi có thể mang đến những rủi ro không thể lường trước, và chúng ta cần phải liên tục thích ứng với nó. Luôn sẵn sàng cho những điều bình thường mới chính là lời nhắc nhở quan trọng đối với mọi người. Manulife Việt Nam luôn đồng hành để mang đến sự bảo vệ toàn diện dành cho khách hàng, gia tăng giá trị tiết kiệm và sự linh hoạt trong các kế hoạch bảo hiểm và đầu tư.” Ông Khang cho biết.

Tìm hiểu thêm về những giải pháp tối ưu tại www.manulife.com.vn hoặc trò chuyện cùng các tư vấn viên Manulife nhé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang