Manulife Việt Nam thúc đẩy sự thay đổi thông qua nhân lực và văn hóa

Thứ Tư, 08/07/2020 17:28

|

(CAO) Những nỗ lực phát triển văn hóa thành lợi thế cạnh tranh khác biệt đã vinh danh Manulife Việt Nam vào danh sách “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2020” tại lễ trao giải HR Asia.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Manulife Việt Nam đạt được giải thưởng vì những cam kết xây dựng văn hóa, sẵn sàng đương đầu với thử thách và “khai phá tiềm năng” cho nhân viên.

Ông Kim Fleming - Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam nhận giải thưởng 'Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á'

Tại buổi lễ, ông Kim Fleming - Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam nhấn mạnh giải thưởng là sự công nhận với công sức của đội ngũ nhân viên và văn hóa doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi kinh doanh.

Trở thành một trong những ‘Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2020’ là một minh chứng rõ nét rằng, Manulife Việt Nam có đội ngũ và văn hóa phù hợp để theo đuổi Mục Tiêu Lớn là trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, và đặt khách hàng làm trọng tâm trong ngành Bảo hiểm. Chúng tôi tin rằng con người chính là chìa khóa thành công và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp, sẽ đem lại hiệu quả tích cực đến kết quả kinh doanh và toàn ngành bảo hiểm.Mỗi ngày đều là cơ hội để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của khách hàng, cộng đồng và cá nhân, riêng đối với tôi, chính điều này tạo nên một nơi làm việc thực sự truyền cảm hứng. ”ông Kim chia sẻ.

Năm nay, hơn 60 công ty hàng đầu về văn hóa làm việc thuộc nhiều lĩnh vực sẽ được mời tham dự sự kiện. Hàng năm, giải thưởng uy tín của Tạp chí HR Asia sẽ vinh danh những công ty có thành tích nổi bật trong việc nâng cao trải nghiệm cho người lao động, thông qua môi trường làm việc, quy định lao động, chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc.

Manulife Việt Nam chụp hình lưu niệm tại buổi lễ sau khi nhận giải thưởng từ HR Asia

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, nhấn mạnh giải thưởng ghi nhận sự thay đổi văn hóa quan trọng mà Manulife đã thực hiện nhằm cải thiện trải nghiệm làm việc của nhân viên. “Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các giá trị và nền văn hóa dựa trên tri thức trong việc thay đổi cách thức mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc. Bằng cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẵn sàng đương đầu với thử thách, chúng tôi xác định văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt,giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng để chúng tôi tiếp tục xây dựng tập thể hợp tác, đồng lòng và năng suất cao, từ đó mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi thông qua việc cải tiến các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới.” bà Thủy nói. 

Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những nỗ lực để định nghĩa lại sự thành công và lãnh đạo, đồng thời thực hiện các chương trình học tập và phát triển mới, tổ chức các hoạt động y tế và sức khỏe để khuyến khích sự tham gia của nhân viên, hỗ trợ sự đa dạng và hòa nhập tại nơi làm việc và giúp truyền cảm hứng cho nhân viên tạo nên sự nghiệp ý nghĩa hơn.

Giải thưởng HR Asia ‘Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2020’ được diễn ra vào Thứ Tư, ngày 1 tháng 7 tại GEM Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang