​Manulife cam kết hỗ trợ khách hàng “quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”

Chủ Nhật, 30/06/2019 11:31

|

(CAO) Tiếp nối hành trình 20 năm không ngừng phát triển, Manulife Việt Nam vừa công bố cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT). Theo đó, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng (KH) có thể dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty BHNT hàng đầu về số hóa, đặt KH làm trọng tâm.

Để thực hiện sứ mệnh mới, Manulife Việt Nam cam kết đem đến cho KH những giải pháp từ góc nhìn hợp lý đến tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất. Thời gian tới, công ty sẽ triển khai hoạt động gắn kết với KH tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội để cùng KH trải nghiệm những hoạt động này.

“Chúng tôi xác định, để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt KH làm trọng tâm, vì đây là lực lượng quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Giờ đây, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” đã trở thành kim chỉ nam dẫn lối để chúng tôi toàn tâm toàn ý phục vụ KH ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa…”, ông Kim Fleming - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - chia sẻ.

Để thực hiện sứ mệnh này, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng nền tảng trong gần 2 năm qua, bắt đầu bằng việc tìm hiểu nhu cầu KH. Cụ thể, công ty đã tiên phong áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập đội ngũ chuyên trách Trải nghiệm Khách hàng, sẵn sàng lắng nghe những phản hồi và tìm hiểu các khó khăn mà KH gặp phải. Từ đó, công ty vận hành theo lăng kính của KH, đồng thời đơn giản hóa thủ tục, quy trình và phát triển công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản, tiện lợi, hướng đến mục tiêu sau cùng là nâng cao trải nghiệm, hỗ trợ KH quyết định dễ dàng để đạt được mục đích “vẹn toàn cuộc sống”.

Ông Kim Fleming - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - chia sẻ về những cam kết phục vụ khách hàng của công ty

Ngoài ra, Manulife Việt Nam không ngừng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên cùng lực lượng phân phối, vì con người là yếu tố quyết định để công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới. Đội ngũ này phải thực sự chuyên nghiệp, từ kênh đại lý đến kênh hợp tác qua ngân hàng (bancassurance), đó còn là nền tảng vững chắc đóng góp cho thành công của công ty suốt 20 năm qua.

Manulife Việt Nam hiện có hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và là công ty BHNT có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông đảo nhất trên thị trường BHNT Việt Nam với gần 1.000 thành viên trong năm 2018. Hiện công ty phát triển các công cụ số hóa để kết nối đội ngũ đại lý với mạng lưới sinh thái tổng thể của công ty nhằm phục vụ KH một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife là công ty đứng số một về thị phần bancassurance (tính đến 31-12-2018). Đây là một trong những thế mạnh giúp công ty cung cấp các gói sản phẩm tài chính linh hoạt đến KH trên toàn quốc.

Đồng thời, với đội ngũ hơn 800 nhân viên, Manulife Việt Nam không ngừng học hỏi, trau dồi để nâng cao kỹ năng. Năm 2019, công ty thêm một lần nữa được ghi nhận và trao Giải thưởng Thành tựu Giáo dục LOMA trong toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng uy tín của LOMA (Life Office Management Association) - một trong những những hiệp hội lớn nhất ngành bảo hiểm Mỹ, nhằm công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức tài chính - bảo hiểm trên toàn cầu.

Là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), hiện Manulife Việt Nam là công ty BHNT lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (đến 30-3-2019). Manulife Việt Nam hiện cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng từ bảo hiểm truyền thống đến bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho KH của hơn 951.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp và 72 chi nhánh cùng văn phòng trên 43 tỉnh thành cả nước (tính đến 31-12-2018).

Bình luận (0)

Lên đầu trang