Ngân hàng Bản Việt và Napas ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng thuần Việt

Thứ Ba, 26/01/2021 08:52

|

(CAO) Ngày 25/01/2021, Ngân hàng Bản Việt phối hợp cùng NAPAS chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng nội địa thuần Việt: dành riêng cho người Việt, tại thị trường Việt, gồm thẻ NAPAS Bản Việt Standard và thẻ NAPAS Bản Việt shopON với nhiều lợi ích và tính năng vượt trội cho người tiêu dùng

Thẻ tín dụng thuần Việt - dành cho người Việt, tại thị trường Việt

Trong bối cảnh hiện tại, bên cạnh việc sở hữu thẻ tín dụng của các tổ chức quốc tế để mua sắm, thanh toán,… thì việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng nội địa thuần Việt, dành riêng cho người Việt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt và được sử dụng tại thị trường Việt Nam cũng là một nhu cầu rất thiết thực.

Thẻ tín dụng nội địa thuần Việt NAPAS Bản Việt Standard NAPAS Bản Việt shopON được thiết kế để hướng tới phục vụ các nhu cầu mua sắm, thanh toán của khách hàng có thu nhập trung bình/thấp dựa trên tín chấp. Đây được kỳ vọng là sản phẩm tín dụng dễ tiếp cận, và thiết thực đối với số đông khách hàng Việt.

Tuy là thẻ tín dụng nội địa nhưng các tính năng an toàn, bảo mật đều được áp dụng theo chuẩn quốc tế (sử dụng công nghệ thẻ chip VCCS) để chủ thẻ hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch.

Tích cực hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà Nước và các chỉ đạo của Ngân hàng Nhà Nước trong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và tham gia phát triển tài chính cho cộng đồng, đẩy lùi các hoạt động tín dụng đen, sau một thời gian phối hợp chặt chẽ với Napas, ngân hàng Bản Việt đã sẵn sàng cho việc phát hành 2 dòng thẻ tín dụng nội địa là NAPAS Bản Việt Standard và NAPAS Bản Việt shopON hướng đến các nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau một cách đa dạng và thiết thực nhất” - đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Lợi ích từ bộ đôi thẻ tín dụng thuần Việt NAPAS Bản Việt Standard và NAPAS Bản Việt shopON dành cho khách hàng

Lợi ích đầu tiên khách hàng có được khi mở thẻ tín dụng nội địa Napas Bản Việt là được miễn phí phát hành, miễn lãi lên đến 55 ngày. Đặc biệt đối với dòng thẻ Napas Bản Việt Standard, chủ thẻ sẽ được miễn phí thường niên trọn đời.

Khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa NAPAS Bản Việt Standard hoặc NAPAS Bản Việt shopON, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 50% tại hơn 10.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, hoặc được mua sắm trả góp với lãi suất 0%. Riêng đối với chủ thẻ NAPAS Bản Việt shopON sẽ được hoàn tiền lên đến 5% trong một tháng khi mua sắm trực tuyến.

Để khuyến khích khách hàng mở thẻ trong dịp ra mắt lần này, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền ngay lên đến 100.000đ cho các giao dịch mua sắm online và cơ hội nhận được ví/bóp đựng thẻ tiện dụng từ ngân hàng Bản Việt.

Đại diện ngân hàng Bản Việt cũng chia sẻ thêm tại sự kiện ra mắt “nói về dài hạn, trên cơ sở nền tảng định danh điện tử khách hàng (eKYC) đã được xây dựng và được NHNN chấp thuận, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đổi số các kênh để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thẻ nội địa hơn, hợp tác chặt chẽ với cộng đồng Fintech để sản phẩm này đến khách hàng một cách nhanh và thuận tiện nhất”.

Trong hơn 2 năm qua, ngân hàng Bản Việt cũng liên tiếp cho ra mắt các dòng thẻ tín dụng đa dạng, thiết thực, phù hợp mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tính đến cuối năm 2020, số lượng thẻ phát hành của ngân hàng tăng 45% so với 2019. Điều này cũng đã minh chứng cho hướng tiếp cận đúng đắn của ngân hàng Bản Việt trong chiến lược phát triển thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như quá trình trải nghiệm của khách hàng.

Chi tiết về bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng thuần Việt NAPAS Bản Việt Standard và NAPAS Bản Việt shopON, khách hàng có thể tham khảo tại www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi 1900 555 596.

Bình luận (0)

Lên đầu trang