Khách hàng liên tiếp trúng cả ký vàng từ chương trình khuyến mãi “69 tỷ”

Thứ Tư, 29/07/2020 16:36  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng triệu giải thưởng có giá trị đã được trao cho các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”.

Sáng 27/7, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho 3 khách hàng may mắn đạt giải thưởng lớn nhất trong tháng 7. Mỗi người nhận được 1 kg vàng SJC 999.9. Như vậy trong hai đợt quay số trong tháng 6 và tháng 7, đã có sáu ký vàng được trao cho sáu khách hàng may mắn.

Theo tổng kết MEAG1, gần 2 triệu phần quà có giá trị đã được trao cho các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi. Cụ thể, 6 khách hàng may mắn trúng 6 kg vàng SJC 999.9 (giải thưởng tháng), 40 người dùng trúng tiền mặt 37,5 triệu đồng (giải thưởng tuần), hơn 700 người trúng giải tiền mặt từ 5 - 15 triệu đồng (giải thưởng ngày) và hơn 1 triệu 700 thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau đã tìm được chủ nhân.

Anh Nam là một trong số những khách hàng may mắn trúng ký vàng SJC

Anh Nguyễn Thành Nam (Khánh Hoà) - chủ nhân giải thưởng 1 kg vàng SJC 999.9 tháng 7 chia sẻ: “Thấy mọi người xôn xao uống Trà Xanh Không Độ và Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để xé nhãn khuyến mãi nên tôi cũng cũng mua nước uống rồi làm theo. Tôi chỉ nghĩ tham gia cho vui thôi nhưng không ngờ trúng được giải thưởng lớn quá. Cách đây mấy tuần, mọi người trong gia đình còn nói chuyện với nhau về việc giá vàng tăng chóng mặt, ai ngờ tuần này lại trúng luôn 1 kg vàng, rất bất ngờ và hạnh phúc".

Khởi động từ ngày 15/5, “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng khắp cả nước. Từ các sao Việt đình đám như Gin Tuấn Kiệt, Amee, Uni5, Sĩ Thanh, Midu… đến giới trẻ đều hăng say xé nhãn và quay số trúng quà.

Cô nàng Midu cũng hào hứng tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này

Càng về cuối, chương trình càng gay cấn với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, sau buổi trao giải cho khách hàng trúng giải thưởng tháng, chương trình vẫn còn 3 kg vàng SJC 999.9 cùng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt có giá trị.

Chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” còn hơn 2 tuần nữa mới kết thúc (13/8) với nhiều phần quà hấp dẫn mỗi ngày.

Khách hàng hãy tận dụng khoảng thời gian “Vàng” này để mua sản phẩm như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và tải ứng dụng săn khuyến mãi MEGA1. Sau đó nhập mã code in ở mặt trong của nhãn chai có thông tin khuyến mãi vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang