TPHCM:

Khai mạc sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale: Chuỗi shopping Season mùa 2024

Thứ Sáu, 30/08/2024 11:14  | A. Quân

|

(CAO) Sự kiện City Sale trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TPHCM trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.

Sáng nay (30/8), tại Trung tâm thương mại (TTTM) Union Square (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q.1), TTTM SCVivo City (1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7) và Trung tâm thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (1196 đường Ba Tháng Hai, Q.11) đồng loạt khai mạc sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale (chuỗi shopping Season mùa 2024). Sự kiện do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TP chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale, chuỗi shopping Season mùa 2024

Theo Ban tổ chức, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, rất cần những “cú hích” để kích thích tiêu dùng, do đó, City Sale được tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. City Sale cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TPHCM.

Nếu Shopping Season mùa 2023 với chủ đề Flash Sale thu hút 400 thương hiệu tham gia và tổ chức trong khuôn khổ 1 địa điểm (lần đầu tại khách sạn Tân Sơn Nhất, Q.Phú Nhuận; lần thứ 2 tại TTTM Union Square, Q.1), thì Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale, Ban tổ chức đã có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của TPHCM.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM chia sẻ với báo chí về chương trình:

Đồng hành cùng Sở Công Thương trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của Tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...), còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera,...).

Rất đông người dân đến với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale

Ngoài sự góp mặt của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...), nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện & hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000VNĐ - 100.000VNĐ - 200.000VNĐ. Người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình qùa tặng, voucher...) qua địa chỉ www.shoppingseason.vn.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP (đơn vị chủ quản ACFC) trả lời phỏng vấn báo chí tại lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, xem thành công của doanh nghiệp cũng chính là thành công của Thành phố. Thời gian qua, TPHCM đã triển khai nhiều chương trình, giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại, bán lẻ, tiêu dùng trong nước, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.

Trong đó, Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” - trên địa bàn TP đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên, trọng điểm của TP, với nhiều hoạt động ngày càng quy mô, đa dạng và phong phú, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, hạn mức khuyến mại lên đến 100%, giúp người tiêu dùng và du khách có được trải nghiệm mua sắm thú vị, góp phần xây dựng TPHCM trở thành một điểm mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước và khu vực.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM trao đổi cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại buổi khai mạc

Năm nay, TPHCM tiếp tục tổ chức 02 đợt chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season”: Đợt 1: từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; Đợt 2: từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024, với chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay; đồng thời góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024 của TPHCM.

"Chương trình được triển khai rộng rãi đến toàn thể doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, dự kiến có hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia, với trên 60.000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, dịch vụ, thương mại, du lịch... tham gia thực hiện khuyến mại kích cầu tiêu dùng tại các trung tâm mua sắm lớn và hàng ngàn điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, khuyến mại tối đa lên tới 100% trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại", ông Lê Huỳnh Minh Tú chia sẻ.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín khuyến mại giá rất sâu tại chương trình

Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương TPHCM và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện City Sale trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TPHCM trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang