Kỷ niệm 29 năm thành lập:

Bản Việt tri ân khách hàng với hàng loạt quà tặng, ưu đãi hấp dẫn

Thứ Năm, 16/12/2021 08:00

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập (25/12/2021), Ngân hàng Bản Việt dành tặng 10.000 phần quà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng trong tuần lễ sinh nhật. Chương trình cũng thay cho lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa và gắn bó với Bản Việt trong suốt thời gian qua.

Quà tặng yêu thương, lan tỏa niềm vui

Trong tuần lễ sinh nhật từ ngày 20/12 - 25/12/2021, khách hàng thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại các điểm giao dịch của Bản Việt trên toàn hệ thống sẽ nhận ngay một phần quà thay cho lời cám ơn từ Bản Việt và mong muốn được lan tỏa niềm vui cùng khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng gửi tiết kiệm từ ngay hôm nay đến hết tháng 12/2021 cũng sẽ nhận ngay được phần quà giá trị tương ứng với mức gửi khi tham gia chương trình “Gửi tiết kiệm tích điểm đổi quà”.

Đối với những khách hàng mở mới tài khoản trên Ngân hàng số Digimi, sẽ nhận ngay e-voucher 50.000đ và thêm 20.000đ cho một lần giới thiệu thành công.

Miễn phí nhiều dịch vụ, hoàn tiền ngay khi giao dịch

Không chỉ dành những quà tặng hấp dẫn đến khách hàng, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai miễn phí, hoàn tiền nhiều dịch vụ trong dịp sinh nhật. Cụ thể, với khách hàng giao dịch thanh toán hóa đơn, điện nước, điện thoại, internet… thanh toán qua tính năng QR code hay qua hình thức liên kết ví trên Ngân hàng số Digimi đều sẽ được hoàn tiền (cashback) đến 1%.

Riêng đối với khách hàng mở thẻ ảo trên Digimi sẽ nhận ngay tiền thưởng lên đến 200.000đ khi kích hoạt thành công. Với những khách hàng đăng ký gói tài khoản thương nhân, khách hàng sẽ được giảm 50% phí mở tài khoản số đẹp, đồng thời được ưu tiên phục vụ khi có nhu cầu giao dịch tại quầy, miễn hầu hết các loại phí khi giao dịch trực tuyến.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Bản Việt cũng dành riêng đến khách hàng những ưu đãi về phí, tài khoản số đẹp, hay tặng các gói dịch vụ hấp dẫn đi kèm. Theo đó, khách hàng chỉ cần hoàn tất đăng ký sử sụng gói dịch vụ ngân hàng điện tử, sẽ được tặng kèm gói dịch vụ quản lý dòng tiền ưu việt, trong đó bao gồm các tiện ích: được chọn tài khoản số đẹp Hưng Thịnh, được miễn các loại phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư bình quân, miễn phí dịch vụ biến động số dư, ngân hàng điện tử, phí phát hành và phí thường niên của thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp.

“Những chương trình đặc biệt trên nhân dịp nhật lần thứ 29 của Bản Việt là lời cám ơn chân thành nhất mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Tỷ lệ khách hàng gắn bó lâu dài với Bản Việt mỗi năm đều tăng cao, điều đó minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi đã được khách hàng ghi nhận và yêu thương. Sự đồng hành quý báu này sẽ là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng, phát triển hơn nữa trong tương lai. Đồng thời tin tưởng những giá trị mà Bản Việt cùng khách hàng mang đến cho nhau sẽ tạo nên một ngày mới ngày càng tươi sáng hơn” - đại diện lãnh đạo Bản Việt chia sẻ.

12/12/2021 vừa qua, Ngân hàng Bản Việt cũng được vinh dự đón nhận 2 giải thưởng “Top 20 thương hiệu ngân hàng 2021” và “Top 5 thương hiệu ngân hàng có tiềm năng phát triển tốt nhất” trong khuôn khổ giải thưởng “Brand Việt Nam Awards 2021” do công ty Mibrand tổ chức. Hai giải thưởng này được ghi nhận dựa trên những đánh giá của khách hàng về hoạt động của Bản Việt trong năm qua. Và đây cũng là niềm vui lớn mà Bản Việt nhận được trong dịp sinh nhật 29 năm lần này.

Chi tiết các chương trình ưu đãi dành, khách hàng có thể tham khảo tại www.vietcapitalbank.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang