Dễ dàng mua vé buýt điện Thủ đô bằng thẻ BIDV NAPAS

Thứ Sáu, 03/12/2021 14:58

|

(CAO) Từ ngày 02/12/2021, tuyến xe buýt điện đầu tiên của Vinbus sẽ chính thức phục vụ người dân Hà Nội. Hành khách có thể sử dụng thẻ BIDV NAPAS có gắn chip (Thẻ ghi nợ nội địa BIDV Smart) để thanh toán không tiếp xúc khi mua vé Vinbus.

Với giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong giao thông do NAPAS phối hợp BIDV cung cấp, khách hàng có thể thực hiện phương thức thanh toán không tiếp xúc chỉ bằng thao tác đưa thẻ chạm nhẹ lên thiết bị chấp nhận thẻ được lắp đặt trên xe buýt để nhận vé. Đối với hành khách sử dụng vé tháng có thể mua vé, nạp tiền vào thẻ VinBus theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://vedientu.vinbus.vn/.

Đây là nỗ lực của NAPAS và BIDV trong việc mở rộng mạng lưới thanh toán giao thông công cộng, góp phần khuyến khích người dân trải nghiệm các dịch vụ di chuyển mới, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Thẻ ghi nợ nội địa NAPAS BIDV Smart ra mắt thị trường từ năm 2020, với công nghệ tiếp xúc và không tiếp xúc đáp ứng Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip do Ngân hàng Nhà nước ban hành và Tiêu chuẩn quốc tế EMV. Thẻ mang lại sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng và hạn chế các giao dịch gian lận, giả mạo.

VinBus là thương hiệu vận tải hành khách công cộng thuộc Tập đoàn Vingroup, vận hành theo mô hình phi lợi nhuận, với mục tiêu hàng đầu là góp phần xây dựng nền giao thông công cộng xanh văn minh, hiện đại, giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn đô thị tại Việt Nam. Hệ thống công nghệ thông minh AdvandTech được trang bị trong mỗi chiếc xe buýt điện đem lại trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng, từ đó khuyến khích người dân sử dụng giao thông công cộng nhiều hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang