ABBANK đồng hành cùng cuộc thi âm nhạc quốc tế

Thứ Ba, 09/07/2019 08:44

|

(CAO) Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa trở thành một trong những thương hiệu đồng hành cùng Cuộc thi Âm nhạc Quốc tế cho Violon và Hòa tấu thính phòng Việt Nam trên vai trò là Nhà tài trợ thân thiết.

Bên cạnh chiến lược kinh doanh là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện với khách hàng, ABBANK đã chọn cho mình con đường phát triển thương hiệu vô cùng ý nghĩa đó là gắn bó và chia sẻ với xã hội – thương hiệu thân thiện với cộng đồng. Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, vừa qua ABBANK đã chính thức đồng hành cùng Cuộc thi Âm nhạc Quốc tế cho Violon và Hòa tấu thính phòng Việt Nam với cương vị là Nhà tài trợ thân thiết.

Đây là cuộc thi có quy mô và chất lượng quốc tế về lĩnh vực Âm nhạc Quốc tế cho Violon và Hòa tấu thính phòng, thu hút số lượng các thí sinh từ 4 châu lục của thế giới. Đặc biệt, kết quả sơ loại, những thí sinh đến từ Việt Nam chiếm ưu thế và số lượng lớn. Đồng hành cùng cuộc thi và trao tặng giải thưởng cho các thí sinh thắng cuộc, ABBANK hy vọng sẽ góp phần trong việc lan tỏa sức ảnh hưởng của môn nghệ thuật kén độc giả tại Việt Nam và nâng đỡ niềm đam mê cùng khát khao thành công của những thí sinh tham gia cuộc thi trong đó có thế hệ trẻ người Việt hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc giao hưởng thính phòng, đưa tên tuổi của những tài năng giao hưởng Việt vươn ra thế giới.

Đại diện ABBANK - bà Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng Giám đốc chụp hình cùng đại diện Ban tổ chức và các nhà tài trợ tại buổi họp báo công bố thông tin về cuộc thi

Phát biểu tại buổi họp báo công bố thông tin về cuộc thi, bà Nguyễn Thị Hương - Phó Tổng Giám đốc ABBANK chia sẻ: “Với định hướng là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, ABBANK luôn kết hợp hài hòa giữa hoạt động phát triển kinh doanh với các chương trình an sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa. Chúng tôi quan tâm đến việc nuôi dưỡng và đào tạo những thế hệ hệ trẻ, những tài năng mới, để cùng chung tay phát triển đất nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng hành cùng chương trình cũng là cách mà ABBANK lựa chọn để góp phần phát triển nền âm nhạc giao hưởng Việt Nam.”

Sau vòng sơ tuyển với chất lượng thí sinh rất cao, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn ra 64 thí sinh đại diện cho 19 quốc gia và 4 vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự các vòng thi chính thức; trong đó số lượng thí sinh Việt Nam bảng Violin được chọn vào thi chính thức là 5/29 tổng thí sinh, đối với bảng Hòa tấu thính phòng số lượng nhóm Việt Nam là 7/11 nhóm. Nhiều thí sinh tham gia cuộc thi lần này đã tham dự và đạt thành tích cao tại các cuộc thi danh tiếng trên thế giới.

Đặc biệt, Ban Giám khảo cuộc thi là những huyền thoại và lững lẫy thế giới trong lĩnh vực âm nhạc giao hưởng thính phòng, như: huyền thoại violin người Nga – NSND Viktor Tretyakov, các nghệ sĩ lớn gồm Stephanie Chase, Vilmos Szabadi, Xi Chen, NSUT Bùi Công Duy, Max Levinson, Kyung Sun Lee, Honna Tetsuji…

Cuộc thi Âm nhạc Quốc tế cho Violon và Hòa tấu thính phòng Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 3.8 – 11.8.2019 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên đến 50.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang