ABBANK: Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia Ngày hội kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ Ba, 12/09/2017 16:08  | PV

|

Ngày 23-9, ABBANK sẽ phối hợp với các đối tác như Cục xúc tiến thương mại- Bộ công thương (Viettrade), Hiệp hội thương mại Hoa Kỳ (Amcham), Hiệp hội thương mại Úc (AUScham), ADB, IFC, KIU… tổ chức Ngày hội kết nối cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sự kiện quy tụ rất nhiều doanh nghiệp từ rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh tham gia. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện trước và sau lễ ra mắt dịch vụ ngân hàng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ SME Banking.

ABBANK: Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia Ngày hội kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tại ngày hội, doanh nghiệp có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ vô cùng quý giá từ các đối tác của ngân hàng về hành lang pháp lý, giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, giải pháp xúc tiến thương mại ra nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia phát triển. Đây là những thông tin quan trọng mà các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp cần biết để triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh cho phù hợp.

Nổi bật nhất đó là gói ưu đãi mà ngân hàng ABBANK cung cấp cho những đơn vị tham gia Ngày hội kết nối doanh nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội từ gói 7 sản phẩm chủ đạo vừa ra mắt cũng như mức giảm lãi suất tín dụng cực kỳ hấp dẫn, gói ưu đãi này của ngân hàng ABBANK hứa hẹn sẽ thu hút được rát nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Ngoài ra, tại sự kiện, công ty Novaon cũng mang đến những kiến thức cơ bản về quảng cáo số, lĩnh vực vô cùng phù hợp với doanh nghiệp nhỏ nhưng chưa có nhiều đơn vị vận dụng hiệu quả hoặc chưa có điều kiện đầu tư. Ban tổ chức cũng dành tặng những suất tài trợ quảng cáo và rất nhiều phần quà hấp dẫn theo chương trình Rút thăm trúng thưởng cuối chương trình.

Chia sẻ về mục tiêu của sự kiện, bà Nguyễn Quỳnh Nga – Phó giám đốc khối SME cho biết: ABBANK SME cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp SME với tiêu chí là bệ phóng thành công cho doah nghiệp. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính/phi tài chính nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tìm kiếm bạn hàng.

Ban tổ chức cho biết sẽ tạo điều kiện kết nối và thiết lập các cuộc gặp gỡ cho các doanh nghiệp nếu nhận được yêu cầu đăng ký tại website: https://www.abbankevents.com/. Website sẽ chính thức đóng lại vào ngày 00:00:00 ngày 23-9-2017.

Tại địa điểm tổ chức sẽ có không gian trưng bày sản phẩm và dịch vụ dành cho các doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang