Digimi kết hợp nhóm rap "Bạn có tài mà" ra mắt MV với thông điệp tích cực

Chủ Nhật, 16/07/2023 17:00

|

(CAO) Lên tiếng như một Gen Z cực chất, ngân hàng số Digimi đã kết hợp cùng nhóm rap nổi bật "Bạn có tài mà" (Huỳnh Công Hiếu x Ngăn x Xám) ra mắt ca khúc “Làm liền cho nóng” truyền tải thông điệp tài chính tích cực đến giới trẻ theo phong cách hiphop freestyle kết hợp với Rap.

Trong bối cảnh giới trẻ hiện nay mang trong mình nhiều áp lực, thử thách trong cuộc sống như học hành, kiếm tiền, chứng tỏ bản thân, vô vàn mối lo trong chi tiêu hàng ngày và cả những cám dỗ môi trường xung quanh… MV “Làm liền cho nóng” xuất hiện như một điểm sáng với ca từ mộc mạc, giản dị nhưng tràn đầy hy vọng cùng tinh thần vươn tầm của tuổi trẻ, đừng sống lãng phí, không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống.

Các thành viên trong nhóm mang đậm chất của các anh em nghệ sĩ rapper underground tài năng theo phong cách freestyle, được ví như những viên ngọc thô trong làng hiphop miền Nam. Ở họ, chúng ta có thể cảm được cái chất đời, sự phong trần của tuổi trẻ, những điều gần gũi trong cuộc sống.

Tác phẩm như một bức tranh phác hoạ chân thực hình ảnh của giới trẻ hiện nay cùng với thông điệp mà ngân hàng số Digimi muốn truyền tải, mang đến một ứng dụng tài chính gần gũi hơn cho các bạn trẻ. Để ở đây họ có thể được tự do quản lý tài chính hiệu quả nhất theo cách riêng của mình.

“Làm liền cho nóng. Cần tiền để sống. Thì đừng ngồi trông ngóng vắt tay lên trán âu lo. Vì đời có đắng. Mình còn cố gắng. Dù thua hay thắng thì phải vững lái tay chèo”

Bàn chuyện người trẻ “xài” tiền

Phải nói rằng, gen Z là thế hệ “chịu” chi nhất bởi lẽ thế giới quan của người trẻ ngày nay cực kì phong phú. Hơn cả giải trí đơn thuần, cách họ kiếm tiền và chi tiền cho sở thích, đam mê, trải nghiệm phản ánh rõ nét cái tôi, cái tầm và giá trị bản thân của cả thế hệ gen Z.

Một người trẻ sẵn sàng chi hàng triệu đồng cho một tấm vé concert hot nhất với lightstick, phụ kiện chính hãng đầy đủ combo cho trải nghiệm giải trí sang, xịn, mịn. Một vài người khác cũng không quá cân nhắc khi thanh toán một bộ quần áo hàng hiệu với hóa đơn lên đến vài chục triệu. Số khác thì vài ba tháng là đi du lịch, đi trekking, đi nghỉ dưỡng tốn đến cả 2-3 tháng lương của mình.

Chi nhiều là vậy nhưng gen Z lại là thế hệ bản lĩnh, biết kiếm tiền khá sớm, thử sức với nhiều ngành nghề độc lạ như chủ shop online, chủ kênh nội dung sáng tạo, freelancer làm việc với khách hàng ở nửa bên kia trái đất.

Với phương châm không phí hoài tuổi trẻ, phải “làm liền cho nóng”! Nhưng cũng vì “tuổi trẻ mà”, vì suy nghĩ sống “yolo” nên không phải bạn trẻ nào cũng tìm cho mình được thói quen và kỹ năng thu chi hợp lý. Đằng sau phong cách tiêu tiền không cần nghĩ suy là áp lực hiện hữu rõ nét trong câu chuyện cân bằng tài chính.

Họ tự tin với khả năng kiếm tiền nên chi tiêu không cân nhắc nhiều, dẫn đến “vung tay quá trán” lúc đầu tháng, cuối tháng lại phải cà thẻ tín dụng, lương tháng sau trừ nợ tháng trước. Một vòng lặp mà nhiều người trẻ loay hoay vẫn chưa bước ra được. Thu nhập cao, biết kiếm tiền nhưng vẫn nhiều bạn trẻ rơi vào tình cảnh cháy túi giữa tháng!

“Hạnh phúc nhất là khi còn được thấy nụ cười nở trên môi mẹ. Áp lực chỉ là một cú tát, rát một chút rồi lại coi nhẹ” - Rapper Huỳnh Công Hiếu

Nhưng tuổi trẻ mà! Chưa có kinh nghiệm thì có công nghệ

Vô vàn áp lực không có cái nào giống với thế hệ trước nhưng những người trẻ của chúng ta chẳng hề nao núng. Chưa có kinh nghiệm thì mình có công nghệ! Digimi là ngân hàng số hướng đến giới trẻ, là người bạn đồng hành trong hành trình quản lý tài chính cá nhân từ những kỹ năng đơn giản nhất.

Từ việc mở tài khoản thông qua định điện tử EKYC bằng app, không người trẻ nào phải tốn kém thời gian ra tận nơi các địa điểm giao dịch. Khi cần chỉnh sửa hay hỗ trợ thông tin tài khoản chỉ cần một cuộc gọi video call lúc rảnh rỗi, nhân viên Digimi sẽ hỗ trợ 24/7.

Hơn cả thế Digimi luôn mong muốn đồng hành cùng người trẻ trong hành trình nâng tầm bản thân, nâng hạng trải nghiệm với các dịch vụ tài chính vượt trội. Mọi giao dịch thực hiện tại Digimi luôn được thiết kế theo phong cách trải nghiệm nhanh chóng, tức thì, linh hoạt, hiệu quả. Thanh toán tức thì với tính năng quét mã QR. Tên tài khoản được linh hoạt, tự do đặt theo nickname mang đậm tính cá nhân hóa. Dễ dàng tiết kiệm linh hoạt, tích lũy với lãi suất ưu đãi vượt trột, thậm chí cả tham gia đầu tư tài chính cực kì đơn giản, tất cả gói gọn ngay trong Digimi.

Ngoài ra, mọi chi tiêu thanh toán trong tháng qua tất cả các tài khoản hoặc thẻ tín dụng đều được báo cáo, thống kê hiệu quả, giúp bạn trẻ có cái nhìn toàn diện về những khoản chi tiêu phát sinh trong tháng để không bị ‘vỡ nợ” bất ngờ.

Digimi hân hạnh đồng hành và nâng tầm cuộc sống cùng giới trẻ 2 năm!

Sử dụng công nghệ hiệu quả, quản lý tài chính hữu hiệu cùng Digimi thì mới là một gen Z chính hiệu. Cùng “Làm liền cho nóng”, Digimi mong ước lan tỏa thông điệp tài chính tích cực đến giới trẻ cũng như hứa hẹn luôn sát cánh, ủng hộ giới trẻ trong hành trình nâng hạng trải nghiệm, nâng tầm bản thân mỗi ngày!

Cùng trải nghiệm MV tại đây!

Bình luận (0)

Lên đầu trang