Doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại BVBank với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ Ba, 13/06/2023 13:45

|

(CAO) Thấu hiểu nhu cầu của Doanh nghiệp trong việc quản trị chi phí vận hành và tối ưu dòng tiền, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: miễn phí dịch vụ, tặng tài khoản số đẹp, tặng e-voucher và đến 12 tháng gói quản lý dòng tiền ưu việt dành cho khách hàng doanh nghiệp mở & giao dịch tài khoản tại BVBank trong khoảng thời gian từ ngày 10/6 - 10/9/2023.

Cụ thể, khi Doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán online và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) sẽ được miễn phí dịch vụ định kỳ 2 năm, gồm: phí nhận SMS, phí sử dụng dịch vụ NHĐT, phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư bình quân… giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành hiệu quả.

Bên cạnh đó, BVBank cũng tặng doanh nghiệp một tài khoản số đẹp tùy chọn 10 số cuối trị giá đến 5 triệu đồng để doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch tài chính với đối tác.

Ngoài ra, khi Doanh nghiệp phát sinh 1 giao dịch tài chính bất kỳ từ 10 triệu đồng trên kênh NHĐT (không bao gồm chuyển tiền chính chủ trong hệ thống BVBank) và có số dư tài khoản thanh toán bình quân từ 3 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thông tin, Doanh nghiệp sẽ được tặng E-voucher trị giá 500 nghìn đồng. Ưu đãi này áp dụng với Doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán online hoặc quầy.

Đặc biệt hơn nữa, để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền, BVBank dành tặng đến 12 tháng Gói quản lý dòng tiền ưu việt dành cho doanh nghiệp mở mới tài khoản thanh toán online hoặc tại quầy, hoặc doanh nghiệp hiện hữu chưa đăng ký dịch vụ NHĐT. Cụ thể:

Tặng 12 tháng Gói quản lý dòng tiền Ưu Việt (V-smart, V-Advanced, V-Plus) hoặc giảm 50% phí Gói V-Pro trong vòng 12 tháng dành cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương tại BVBank có số lượng tài khoản cán bộ nhân viên từ 50 tài khoản và quỹ lương từ 500 triệu đồng/ tháng.

Tặng 3 tháng Gói quản lý dòng tiền Ưu Việt (V-smart, V-Advanced, V-Plus) hoặc giảm 50% phí Gói V-Pro trong vòng 3 tháng dành cho Doanh nghiệp phát sinh từ 3 giao dịch/ tháng trên kênh NHĐT và duy trì số dư bình quân trên tài khoản từ 3 triệu đồng/tháng.

Hoặc tặng E-voucher 1,5 triệu đồng dành cho Doanh nghiệp phát sinh từ 10 giao dịch/ tháng trên kênh NHĐT với tổng doanh số giao dịch từ 500 triệu đồng/tháng và duy trì số dư bình quân từ 10 triệu đồng/ tháng. Doanh nghiệp được lựa chọn một trong hai ưu đãi này tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và mức giao dịch thỏa điều kiện chương trình.

Tính đến thời điểm hiện tại, BVBank là một trong các ngân hàng tiên phong triển khai rất nhiều các chính sách, chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh. Trước đó, BVBank cũng đã đưa ra các chính sách về ưu đãi lãi suất cho vay dành cho các dự án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tăng thêm các giá trị lợi ích ngay trong những giao dịch tài chính thường xuyên nhất. Từ việc miễn phí giao dịch để tiết kiệm được một khoản phí định kỳ, đến việc tặng thêm các gói quản lý dòng tiền giúp Doanh nghiệp vận hành dòng tiền hiệu quả mà không phải tốn thêm phí.

Hay việc cung cấp các tính năng/ tiện ích hoàn toàn online cho doanh nghiệp như chuyển tiền, chi hộ lương, thanh toán hóa đơn, bán ngoại tệ online, chuyển tiền quốc tế online, phát hành bảo lãnh online… cũng giúp doanh nghiệp nhẹ gánh lo vận hành, có thêm thời gian tập trung phát triển kinh doanh” - đại diện BVBank chia sẻ.

Để mở tài khoản kinh doanh thanh toán BVBank, doanh nghiệp có thể mở online tại: https://vietcapitalbank.com.vn/tkdn/, hoặc Doanh nghiệp có thể đến các điểm giao dịch gần nhất, gọi điện đến tổng đài 24/7 1900555596 hoặc để lại thông tin trên website: www.vietcapitalbank.com.vn, nhân viên của BVBank sẽ liên hệ ngay đến khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang