Mở tài khoản, nhận quà lớn cùng Agribank

Thứ Năm, 13/08/2020 14:11

|

(CAO) Tiếp nối đợt I chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” ( diễn ra từ ngày 09/06 – 09/08/2020), Agribank tiếp tục triển khai đợt II chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 10/08/2020 đến hết ngày 30/11/2020, khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (nội địa, quốc tế) và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, BankPlus), dịch vụ Internet Banking của Agribank sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn là Sổ tiết kiệm có kỳ hạn do Agribank phát hành. Cụ thể:

01 giải nhất: là 01 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng.

10 giải nhì: mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng.

15 giải ba: mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

20 giải khuyến khích: mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm trị giá 05 triệu đồng.

Kết thúc chương trình, Agribank sẽ tiến hành quay số xác định trúng thưởng bằng phần mềm quay thưởng tự động ngẫu nhiên mã số dự thưởng của khách hàng. Mã số dự thưởng là 09 số cuối cùng của mã khách hàng do Agribank cung cấp khi đăng ký mở tài khoản lần đầu. Việc quay thưởng được thực hiện công khai dưới sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, đại diện Agribank và đại diện khách hàng tham gia chương trình khuyến mại.

Thể lệ chi tiết chương trình, Qúy khách hàng xem tại www.agribank.com.vn.

“Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” là chương trình khuyến mại được Agribank triển khai thường xuyên và được đông đảo khách hàng đón nhận, chương trình không chỉ gia tăng lợi ích và cơ hội trúng thưởng cho khách hàng, nâng cao sự gắn kết giữa Agribank và khách hàng, đồng thời chương trình còn góp phần tác động tích cực đến hành vi thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng.

Hơn nữa, khi khách hàng mở tài khoản thanh toán và sử dụng các dịch vụ của Agribank trong thời gian này còn có nhiều cơ hội trúng thưởng và nhận nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mại như: “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2020”; “Lướt JCB, săn deal, rước “táo” trọn hứng vi vu”; “Agribank JCB Ultimate – Đẳng cấp thượng lưu”, "Mua sắm trực tuyến - Khỏi lo Covid -19";… Đặc biệt hơn, từ ngày 10/08/2020, Agribank bắt đầu cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng. Như vậy, khi mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của Agribank, khách hàng vừa có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn, lại vừa được lựa chọn số tài khoản đẹp mang lại nhiều tài lộc.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, phát huy thế mạnh về mạng lưới rộng lớn nhất với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng, có mặt khắp mọi vùng miền, huyện đảo trên cả nước, chi nhánh tại nước ngoài, quan hệ đại lý với gần 1.000 ngân hàng ở gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ… Agribank hiện cung ứng cho thị trường hơn 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng, với nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Nhiều sản phẩm dịch vụ của Agribank sau khi đưa vào triển khai ứng dụng trên thực tế đã trở thành những sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu riêng của Agribank được đông đảo khách hàng tin dùng như: Huy động vốn, Thanh toán trong nước, Agribank E-Mobile Banking, Thẻ, Thanh toán biên mậu, Nộp Thuế điện tử, Kiều hối…

Qúy khách hàng hãy “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” ngay hôm nay để được trải nghiệm các tiện ích ngân hàng số và các ưu đãi khuyến mại. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, sản phẩm, dịch vụ Agribank, Qúy khách vui lòng liên hệ số điện thoại Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 1900558818.

Bình luận (0)

Lên đầu trang