Bí mật về khu nghỉ dưỡng của những ngôi sao ở Phú Quốc

Thứ Tư, 27/12/2017 14:59

|

Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, tận hưởng một kỳ nghỉ ắp đầy tri thức và những trải nghiệm lạ lùng… rất nhiều sao Việt cùng gia đình đang chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến lý tưởng cho một cuộc “chạy trốn” xa xỉ.

Điểm đến của những ngôi sao

Tháng 3/2017, giới thời trang xôn xao khi NTK Đỗ Mạnh Cường chi tiền tỷ để tổ chức show thời trang Xuân Hè mang tên Life in color. Điều đáng chú ý, BST rực rỡ sắc màu này của anh cũng được lấy cảm hứng từ chính ngôi trường đại học trong tưởng tượng của Bill Bensley: trường đại học Lamarck.

Xem MV Có Em Chờ của cô ca sỹ Min, giới trẻ ngỡ ngàng trước những cảnh quay đẹp như mơ. Sự tò mò về địa điểm quay MV này rồi cũng đã được giải đáp: đó chính là khuôn viên khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ đầu tiên trên đảo Phú Quốc- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Người mẫu Ngọc Trinh cũng đã tìm đến khu nghỉ dưỡng này để đánh dấu sự trở lại của mình với một BST nội y gợi cảm và thực hiện bộ phim ngắn mang tên “Giải mã NT56”.

Ca sỹ Quang Vinh, Thảo Trang, Bảo Thy… cũng đã dừng chân ở chốn này, để hòa mình vào biển Bãi Kem đẹp như trong mơ, và khám phá vẻ đẹp đầy uyên bác trong những đường nét thiết kế lẫn những món đồ cổ được trưng bày ở khu nghỉ dưỡng.

Và mới đây nhất, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay lại tiếp tục trở thành chốn nghỉ dưỡng của gia đình các ngôi sao hạng A như diva Hồng Nhung, diễn viên - MC Quyền Linh, diễn viên - MC Bình Minh… Họ đã có những giây phút vô cùng thư giãn, những trải nghiệm không thể ấn tượng hơn ở “khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” này.

Vì sao họ chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay?

MC Quyền Linh đã chọn resort này để tổ chức kỷ niệm 12 năm ngày cưới của anh và bà xã, không quên mang theo cả hai công chúa nhỏ là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Với gia đình anh, việc nghỉ dưỡng ở resort không phải là chuyện hiếm. Nhưng anh chia sẻ, chưa có nơi nào để lại ấn tượng mạnh cho anh như resort này.

“Mình và bà xã như được trở lại thời đi học với phấn trắng, bảng đen, những bản đồ, thước kẻ, compa thân thuộc còn Lọ Lem - Hạt dẻ có dịp học thêm về Động vật hoang dã, Côn trùng học hay Hải Dương học thông qua các tranh vẽ, kiến thức thú vị được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu tại khu nghỉ dưỡng”, Quyền Linh nói.

Với ý tưởng thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck trên bãi Kem đầu thế kỷ 20, 18 phân khoa của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đưa du khách trở thành những học giả sang trọng, để lĩnh hội những kiến thức uyên bác được hình hóa thành những bức vẽ, những hiện vật sinh động…

Không chỉ học qua từng đường nét kiến trúc, từng hiện vật décor, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn đem tri thức vào từng hoạt động trải nghiệm. “Nghỉ dưỡng mà học, Học mà nghỉ dưỡng”- đó là lời nhận xét đầy hào hứng của chị Anh Thơ - vợ MC Bình Minh khi chứng kiến các con trải nghiệm, khám phá các lớp học nấu ăn, vẽ áo thun, làm lồng đèn Hội An được tổ chức bên trong khu nghỉ dưỡng. Theo chị, đây là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng phổ biến trên thế giới, khi du khách không chỉ đến để tận hưởng dịch vụ đơn thuần của khách sạn mà còn có những lựa chọn về hoạt động nghỉ dưỡng, các chuyến dã ngoại do chính resort tổ chức.

Chị Dạ Thảo - “phu nhân” của MC Quyền Linh lại rất ấn tượng với lớp Yoga trên thuyền, lớp học làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên do Chanterelle – Spa by JW hướng dẫn, hay lớp dạy nấu ăn…

Với các gia đình sao, kỳ nghỉ ở khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem lộng gió giống như một khóa học ngắn nhưng đầy hiệu quả và ý nghĩa.

Bên bãi Kem cát trắng như kem, nước trong màu ngọc bích, những khoảng xanh được kết từ dừa biển, từ những thảm cỏ xanh mượt, từ hoa lá cây trái trong vườn, trên những lối đi, trước mỗi biệt thự,… JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort giống như đã tồn tại ở đây từ cả cả trăm năm trước, và Bill Bensley cùng với Tập đoàn chủ đầu tư Sun Group chỉ xóa đi lớp bụi thời gian, thổi vào đó những hơi ấm con người và sự mến khách.

Vẻ đẹp tựa như bước ra từ lịch sử và thiên nhiên ấy chính là lý do khiến ca sỹ Hồng Nhung lần đầu tiên “dũng cảm” cho các con ra biển chơi. “Tôi có cảm nhận ông Bill Bensley đã rất tôn trọng thiên nhiên ở nơi đây vì các mảng xanh cứ như được giữ nguyên và hòa quyện một cách hài hòa với kiến trúc của resort tạo nên không gian khoáng đãng và truyền cảm hứng cho “những kẻ dừng chân” như chúng tôi”, nữ diva nói. Hai thiên thần Tôm-Tép của cô cũng thích thú khám phá từng chiếc rương cổ, háo hức lật giở những cuốn sách được bày khắp nơi trong khu nghỉ.

Kiến tạo một kiệt tác kiến trúc, thổi vào đó nguồn cảm hứng tri thức, và biến kỳ nghỉ của du khách thành một trải nghiệm nghỉ dưỡng học đường ấn tượng, đó là lý do JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đang trở thành khu nghỉ dưỡng của những ngôi sao.

Trong dịp Mùa Lễ hội năm nay (24/12-31/12), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đang kiếm tìm những trải nghiệm phong phú, đẳng cấp chuẩn 5 sao như các bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng diễn ra tại tất cả các nhà hàng, quầy bar của khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm đại tiệc đón giao thừa, bữa tiệc lớn nhất năm của resort với chủ đề kỷ niệm 100 năm thành lập trường dành cho các “sinh viên” đã và đang nghỉ dưỡng tại “trường” với những hoạt động đặc sắc như: Tiệc cocktail, Tiệc buffet thịnh soạn, Tiệc đón giao thừa ấm cúng, Chương trình biểu diễn nghệ thuật, DJ,…

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng gọi 0297 377 9999 hoặc email mhrs.pqcjw.tempus.fugit@marriott.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang