Chuyến đi Ai Cập 120 triệu về tay chỉ với 1 cú quẹt thẻ thanh toán tiền điện online

Thứ Ba, 26/12/2017 10:02  | PV

|

Anh Lê Anh Phương (35 tuổi, TP HCM) đã may mắn trở thành chủ nhân hành trình chinh phục nền văn hóa lâu đời bậc nhất thế giới – Ai Cập trị giá 120.000.000đ ở chặng thứ tư của chương trình “80.000đ vòng quanh thế giới” của VPBank.

80k để có một khung hình đẹp để đời cho thanh xuân của bạn

Mỗi một khoảnh khắc thanh xuân trôi qua đều là một thước phim rất đỗi xinh đẹp. Là một người Việt trẻ, bạn hẳn là sẽ muốn chọn cho mình khung hình đặc biệt để ghi đấu những năm tháng ấy của mình. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã thực hiện chương trình “80.000đ vòng quanh thế giới” để tặng cơ hội khám phá thế giới cho những năm tháng rực rỡ đó của bạn, để thẻ tín dụng VPBank cùng bạn in dấu và nâng niu từng thước phim tuổi trẻ đấy.

Trong vòng 80 ngày, mỗi chi tiêu tối thiểu từ 80.000đ qua thẻ tín dụng VPBank sẽ nhận lại 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn đến 9 lần với tổng giải thưởng trị giá lên đến 3 tỷ đồng. Bao gồm: 8 chuyến du lịch trị giá 120.000.000đ và 1 giải đặc biệt Vòng quanh thế giới trị giá 800.000.000đ cùng hàng ngàn giải thưởng tích lũy khác như: vali, voucher du lịch, mã giảm giá Grab.

Ở điểm chặng thứ 4 của hành trình vòng quanh thế giới, ngày 15/12/2017, anh Lê Anh Phương với mã số dự thưởng đã may mắn giành được chuyến viếng thăm nền văn hóa sông Nin với 1 giao dịch thanh toán tiền điện 1,2 triệu bằng thẻ tín dụng VPBank trên Internet banking.

Anh Phương cho biết anh chỉ mới mở thẻ tín dụng VPBank MC2 vào tháng 7/2017 thông qua kênh bán hàng trực tiếp. Hiện anh chỉ dùng duy nhất thẻ tín dụng VPBank và không ngờ chiếc thẻ tín dụng đầu tiên này lại đem đến cho anh may mắn bất ngờ như vậy. Anh Phương còn cho biết thêm anh có thói quen chi tiêu online bằng thẻ tín dụng, thường dùng thẻ để mua sắm trên lazada, tiki, itunes, đặt vé xem phim Galaxy và Lotte. Anh đang có dự định mở thêm thẻ phụ cho vợ để mua sắm offline.

Bạn thấy không, với thẻ tín dụng VPBank, anh Lê Anh Phương đã nhận được may mắn bất ngờ. Và may mắn chỉ nằm đâu đó quanh bạn để chờ bạn quẹt thẻ thôi đấy!

Vẫn còn 5 chuyến đi để đời đang tìm kiếm chủ nhân

Vẫn còn đến 5 lần quay số để thần may mắn gọi tên bạn. Nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng cho khách hàng, ban tổ chức còn dành nhiều ưu ái cho các giao dịch online khi bạn sẽ được nhân đôi mã số dự thưởng cho các chi tiêu trực tuyến.

Hãy nhanh tay gia tăng cơ hội vòng quanh thế giới của bạn với tất cả các chi tiêu qua thẻ tối thiểu từ 80.000đ và đón đợi kỳ quay số thứ 5 ngày 25/12/2017 sắp tới cùng VPBank nhé!

Bình luận (0)

Lên đầu trang