Tiền Giang:

Giải khát với Trà Xanh Không Độ, một tài xế trúng 50 triệu đồng tiền mặt

Thứ Ba, 25/06/2024 14:34

|

(CAO) Anh Võ Minh Thanh (37 tuổi) làm nghề tài xế tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang trở thành khách hàng may mắn đầu tiên trong hè năm nay trúng thưởng 50 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ mỗi ngày.

Sau gần 1 tuần kể từ buổi livestream quay số tìm khách hàng may mắn trúng giải Nhất tuần đầu tiên với số tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng tiền mặt, ban tổ chức chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ mới liên hệ được với người trúng thưởng.

Khách hàng may mắn là anh Võ Minh Thanh (37 tuổi, trú tại ấp Tân Tỉnh B, Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), anh Thanh hiện làm nghề tài xế.

Anh Võ Minh Thanh, khách hàng may mắn trúng giải nhất trong tuần đầu tiên với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ. (Ảnh: NVCC)

Tôi nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng 50 triệu đồng qua điện thoại, tôi sợ bị lừa bởi không tin uống chai Trà Xanh Không Độ có 10 ngàn đồng mà trúng tới 50 triệu đồng tiền mặt. Những ngày sau, ban tổ chức có gọi cho tôi nhiều lần tuy nhiên lại vào những lúc tôi đang lái xe nên không thể nghe điện thoại”, anh Thanh kể.

Nam tài xế cho biết thêm, phải gần 1 tuần sau kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng, sau khi kiểm tra lại mã code mà anh đã nhắn tin tham gia “cho vui” trên website của chương trình khuyến mãi của Trà Xanh Không Độ, anh và vợ mới tin anh đã trúng giải Nhất trong tuần với số tiền 50 triệu đồng.

Tôi và bà xã sung sướng, hạnh phúc bởi trúng được số tiền bằng cả mấy tháng lương tôi đi làm. Hàng ngày chạy xe đầu kéo dưới thời tiết nắng nóng, căng thẳng khi luôn phải tập trung cao độ để chạy xe nên mỗi khi dừng xe dọc đường tôi thường mua chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

Vào tuần trước, khi uống chai Trà Xanh tôi thấy nhãn chai có thông tin khuyến mãi nên cũng xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia cho vui, ai dè lại may mắn trúng lớn. Tôi cám ơn chương trình, cám ơn Trà Xanh Không Độ đã đem may mắn này đến gia đình tôi”, anh Thanh tươi cười nói.

Kể về dự định dùng số tiền trúng thưởng, anh Thanh cho biết sẽ cùng gia đình đi ăn mừng một bữa, số tiền còn lại dành để chi tiêu việc gia đình và lo cho con cái ăn học.

Bên cạnh anh Võ Minh Thanh trúng giải Nhất trong tuần đầu tiên, chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ cũng đã xác định được 3 khách hàng may mắn trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 4 khách hàng đầu tiên trúng 4 giải Ba là đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng.

Anh Hồ Thanh Minh, một tài xế taxi may mắn trúng giải Ba trong tuần đầu tiên với giải thưởng là đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. (Ảnh: NVCC)

Anh Hồ Thanh Minh (52 tuổi, trú tại Tân Nhuận Đông, Châu Thành, Đồng Tháp) là tài xế taxi may mắn trúng 1 trong 4 giải Ba cho biết bản thân anh vừa chạy taxi, vừa chạy xe tải chở hàng, công việc lái xe đi lại căng thẳng nên anh thường xuyên dự trữ Trà Xanh Không Độ trên xe để giải khát, giải nhiệt cuộc sống, giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày.

Kể về may mắn trúng thưởng đồng hồ Apple watch series 9, anh Minh cho biết: “Tôi và bà xã tin là trúng thật ngay khi nhận được tin nhắn thông báo bởi tôi biết chương trình khuyến mãi của Trà Xanh Không Độ từ nhiều năm qua. Đây cũng là thương hiệu đồ uống nổi tiếng trong nước nên tôi không có gì phải nghi ngờ. Những ngày vừa qua, tôi vẫn uống Trà Xanh Không Độ và nhắn tin tham gia chương trình mỗi ngày, vừa để ủng hộ thương hiệu Việt, vừa biết đâu tôi sẽ có thêm may mắn khi trúng giải tiền mặt trong những lần quay số sắp tới”, anh Minh hồ hởi nói.

Tương tự anh Hồ Thanh Minh, anh Nguyễn Minh Cảnh (31 tuổi, làm ngành tài chính ngân hàng tại quận 1, TP.HCM) cũng may mắn trúng đồng hồ Apple watch series 9 trị giá 10 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ trong tuần vừa qua.

Mình có thói quen uống Trà Xanh Không Độ để giải khát, giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi từ khi còn học phổ thông ở quê Tây Ninh, bởi nhà mình có cửa hàng giải khát dưới chân núi Bà Đen nên luôn có sẵn Trà Xanh Không Độ để phục vụ du khách và người dân.

Tuần trước mình uống chai Trà Xanh theo thói quen hàng ngày thì thấy nhãn chai có thông tin chương trình khuyến mãi nên cũng nhắn tin cho vui, mình cám ơn chương trình, cám ơn Trà Xanh Không Độ đã tạo ra một chương trình rất ý nghĩa, thực tế với những giải thưởng hấp dẫn để giúp người tiêu dùng như mình vừa được giải khát, vừa có cơ hội trúng thưởng lớn”, anh Cảnh bày tỏ.

Người tiêu dùng có cơ hội trúng thưởng, với tổng giá trị giải Nhất tiền mặt lên đến 1,8 tỷ đồng cùng hàng loạt điện thoại Iphone 15 promax, đồng hồ Apple watch series 9 và hơn 200 ngàn thẻ cào điện thoại khi giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Ngoài 3 khách hàng gồm anh Võ Minh Thanh, Hồ Thanh Minh và Nguyễn Minh Cảnh, ban tổ chức chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang nỗ lực liên hệ với các khách hàng trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng và 2 khách hàng trúng đồng hồ Apple watch series 9 trị giá 10 triệu đồng còn lại để tiến hành trao thưởng.

Trong suốt 2 tháng hè, người tiêu dùng vừa có cơ hội giải nhiệt cuộc sống để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vừa dễ dàng trúng hàng loạt giải thưởng “nóng” với với tổng giá trị giải Nhất tiền mặt lên đến 1,8 tỷ đồng cùng hàng loạt điện thoại Iphone 15 Promax, Apple watch series 9 và hơn 200 ngàn thẻ cào điện thoại.

Chương trình khuyến mãi của Trà Xanh Không Độ thu đang hút đông đảo mọi tầng lớp người tiêu dùng tham gia.

Theo đó, kể từ 10/6 đến hết 4/8, khách hàng uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website www.xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận cơ hội trúng các giải có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, vào 14h mỗi thứ 2 hàng tuần, chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra một khách hàng may mắn trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tuần.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, mỗi tuần khách hàng cũng có cơ hội trúng 03 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, Màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 04 giải Ba là Đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang