Hoa Sen tiếp tục khẳng định giá trị của thương hiệu thân thiện với cộng đồng

Thứ Tư, 04/07/2018 17:35  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Trung tâm Top Việt Nam thuộc Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa công bố “Top 5 chương trình truyền hình vì cộng đồng được yêu thích 2017”.

Với sự nỗ lực và quyết tâm trong việc mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen nhiều năm liền đồng hành cùng chương trình “Vượt lên chính mình” và “Cặp lá yêu thương” với tư cách nhà tài trợ chính, tiếp sức cho những chương trình truyền hình nhân đạo và lan tỏa tình yêu thương. 

Đây là những chương trình được thực hiện bởi lòng nhân đạo sâu sắc của các tấm lòng vàng, để lại sự xúc động mạnh mẽ trong lòng người xem truyền hình trong cả nước. Trong nhiều năm qua, thông qua nhiều hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực, Tập đoàn Hoa Sen dần thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng với hình ảnh một thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.

Nơi sẻ chia tình yêu thương

Với mong muốn giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng truyền thống và triết lý kinh doanh hướng đến cộng đồng trong suốt gần 20 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Vượt lên chính mình” trong năm 2018. Đây là chương trình trò chơi truyền hình mang tính nhân đạo, xã hội cao với mục đích xóa nợ, cấp vốn làm ăn cho mọi đối tượng nghèo có vay vốn ngân hàng và có nhu cầu xóa nợ trên đất nước.

“Vượt lên chính mình” do Ban khoa giáo của HTV phối hợp với Công ty LASTA thực hiện, được phát sóng trên kênh HTV7 và hơn 15 đài truyền hình khác, là một chương trình đến với những hộ gia đình có nghề nhưng vay nợ ngân hàng trong nhiều năm chưa trả được.

Thông qua chương trình, các hộ gia đình sẽ dự thi bằng chính nghề đang mưu sinh để có cơ hội được được xóa nợ và cấp vốn. Kịch bản chương trình hấp dẫn, các thử thách vừa sức người chơi, người dẫn chương trình năng động, tâm huyết và kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Niềm vui tột cùng hòa chung những giọt nước mắt nghẹn ngào là hình ảnh quen thuộc sau khi kết thúc chương trình.

“Vượt lên chính mình” đã và đang trở thành biểu tượng niềm tin trong cuộc sống của hàng ngàn con người đang vật lộn với những khó khăn hàng ngày. Được chọn tham gia chương trình có thể nói là cơ hội đổi đời của những gia cảnh nghèo khó, của những con người lầm lũi mưu sinh qua ngày.

Nhằm lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen cũng đồng hành cùng chương trình truyền hình nhân ái mang tên “Cặp lá yêu thương” nhiều năm qua. Dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 khởi xướng và chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội; Ngân hàng Chính sách xã hội.

Lấy hình ảnh chiếc lá bồ đề, biểu tượng thiêng liêng của Phật giáo làm hình tượng xuyên suốt, “Cặp lá yêu thương” được thực hiện tại 63 tỉnh thành trên cả nước, là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt và xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu tính nhân văn.

Nhiều cặp lá được ghép đôi sẽ nâng bước những em nhỏ được tiếp tục tới trường, viết tiếp giấc mơ còn dang dở. Lan tỏa những thông điệp yêu thương, giàu giá trị nhân văn trong cộng đồng và xã hội, Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ những khó khăn đến với các em nhỏ, những hoàn cảnh “lá chưa lành” bằng sự hỗ trợ thiết thực, để các em có được những bữa ăn no đủ, lớn lao hơn, đó là thực hiện ước mơ đi học, giấc mơ đổi đời.

Tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Không chỉ được biết đến với vị trí người tiên phong trong lĩnh vực tôn thép ở Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen còn nổi tiếng với thương hiệu gần gũi và gắn kết với cộng đồng. Ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Hoa Sen luôn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực, tiếp tục lấy triết lý kinh doanh ‘‘Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt, dẫn đường cho mọi hoạt động của Tập đoàn Hoa Sen ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tập đoàn Hoa Sen luôn thực hiện các hoạt động tài trợ, từ thiện vì cộng đồng như xây cầu, xây trường học, tiếp bước trẻ em đến trường, tặng nhà tình nghĩa, tình thương cho bà con nghèo, hỗ trợ người dân vùng thiên tai... Bên cạnh tài trợ cho hai chương trình Vượt lên chính mình và Cặp lá yêu thương, Hoa Sen còn đồng hành cùng nhiều chương trình khác như Mái ấm gia đình Việt, Cùng em đi học... nhằm tiếp lửa động lực cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Bằng tinh thần phụng sự người tiêu dùng, mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng và xã hội, thương hiệu Hoa Sen ngày càng nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của khách hàng trong nước, khu vực và thế giới. Tập đoàn Hoa Sen đang trên con đường phát triển không ngừng, hướng tới trở thành Tập đoàn Kinh tế hàng đầu Việt Nam, mang thương hiệu Hoa Sen thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng, khẳng định giá trị của một thương hiệu không những tốt mà còn thân thiện với cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang