King Coffee đạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2021

Chủ Nhật, 03/04/2022 10:32  | PV

|

(CATP) Tối 30-3, trong Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Công ty TNHH TNI King Coffee vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 (ảnh) bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách Nhà nước, tạo việc làm cho người lao động.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế. Ra đời vào tháng 10-2016, sau 5 năm, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường, vùng lãnh thổ.

Mới đây, thương hiệu này được Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triển làm Thế giới EXPO 2020 Dubai (từ ngày 1-10-2021 đến tháng 3-2022). Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi "nữ tướng cà phê Việt Nam" - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Còn được biết đến là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, bà Diệp Thảo từng chia sẻ: "Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê”.

King Coffee sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất thị trường, gồm các dòng: nguyên hạt Whole Bean với 9 loại sản phẩm khác nhau; cà phê viên nén (Capsule) cho máy với Premium Blend, Cappuccino Capsule và Capsule Weasel; cà phê bột truyền thống Expert Blend được rang xay theo bí quyết gia truyền, đặc biệt đậm đà hương vị Việt; sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino; sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021 của UBND TPHCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế" và "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam".

Bình luận (0)

Lên đầu trang