TNI King Coffee tiếp tục hỗ trợ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Thứ Bảy, 24/07/2021 10:55  | P.V

|

(CATP) Ngày 23-7, TNI King Coffee đã trao 16.000 khẩu trang N95, 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 427 thùng cà phê, 300 thùng nước tinh khiết King Water để ủng hộ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM và Bình Dương. Các bệnh viện nhận hỗ trợ đợt này là: Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Q11, Trung tâm Y tế Q3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương...

TNI King Coffee cũng đồng hành với Hội Nữ doanh nhân TPHCM, Hội Phụ nữ TPHCM để hỗ trợ cà phê, nước suối cho y bác sĩ và nhân viên y tế. Tổng trị giá ủng hộ đợt này là hơn 730 triệu đồng, tiếp thêm sức mạnh cho các "chiến sĩ áo trắng" đang ngày đêm ra sức chữa trị cho bệnh nhân Covid-19. Kể từ khi dịch bệnh đợt 4 bùng phát trở lại, TNI King Coffee đã hỗ trợ cà phê, nước suối cho y bác sĩ tỉnh Bắc Giang; đặc biệt là gửi tặng máy thở cao cấp Elisa 600 (trị giá hơn 600 triệu đồng) cho Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang.

Hàng từ thiện đã được TNI King Coffee chuyển đến các bệnh viện và trung tâm y tế

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (người sáng lập - CEO TNI King Coffee) chia sẻ: "Hy vọng cộng đồng sẽ cùng tôi chia sẻ những khó khăn mà y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế đang trải qua trong trận chiến lớn chống dịch Covid-19. Hãy cùng nhau lan tỏa sức mạnh tinh thần của niềm tin chiến thắng để TPHCM nói riêng và cả nước nói chung sớm vượt qua đại dịch". Thời gian tới, TNI King Coffee sẽ có thêm nhiều chương trình hỗ trợ các bệnh viện và tuyến đầu chống dịch tại TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang