Báo Công an TPHCM và Công ty Dịch vụ Galaxy Dr:

Tặng 3 tấn gạo cho lực lượng tuyến đầu chống dịch TP.Thủ Đức

Thứ Tư, 21/07/2021 15:58

|

(CAO) Ngày 20-7, đại diện Báo Công an TPHCM và Công ty TNHH Dịch vụ Galaxy Dr đã trực tiếp trao tặng 3 tấn gạo (trị giá 45 triệu đồng) cho lực lượng tuyến đầu phòng chống COVID-19 của 3 phường thuộc TP.Thủ Đức, gồm: Hiệp Bình Phước, Hiệp Bình Chánh và Bình Thọ nhằm góp sức, hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch bệnh.

Thời gian qua, nhiều phường trên địa bàn TP.Thủ Đức áp dụng biện pháp phong toả, cách ly y tế phòng chống dịch khiến áp lực công việc đối với các lực lượng chống dịch càng căng thẳng.

Hưởng ứng chương trình "Tiếp sức tuyến đầu chống dịch", Công ty Galaxy Dr đã thông qua Báo CATP trao tặng 3 tấn gạo với tổng giá trị 45 triệu đồng đến với các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19 của 3 phường chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh (mỗi phường 1 tấn gạo, tương đương 15 triệu đồng).

Đại diện Công an phường Hiệp Bình Phước đón nhận hỗ trợ từ Báo CATP và Công ty Galaxy Dr

Đón nhận sự hỗ trợ, tiếp sức, Trung tá Nguyễn Ngọc Hải, Trưởng Công an P.Hiệp Bình Phước bày tỏ sự cảm ơn, đồng hành, hỗ trợ tuyến đầu của Báo CATP và công ty Galaxy Dr.

Lãnh đạo Công an P.Hiệp Bình Phước cũng cho biết, hiện phường đang thực hiện phong toả, cách ly y tế do tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Suốt 1 tháng trở lại đây, tất cả các lực lượng của UBND phường, đặc biệt là CAP luôn tập trung tối đa quân số, phối hợp cùng các nhân viên y tế của TP.Thủ Đức thực hiện công tác chốt chặn, điều tra dịch tễ và hỗ trợ chăm lo đời sống của người dân...

Trung tá Hoàng Tuấn Hải, Trưởng Công an P.Hiệp Bình Chánh tiếp nhận hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Cùng đón nhận sự tiếp sức từ Báo CATP và Công ty Galaxy Dr, Trung tá Hoàng Tuấn Hải, Trưởng Công an P.Hiệp Bình Chánh khẳng định, lực lượng tuyến đầu chống dịch của P.Hiệp Bình Chánh sẽ tiếp tục thực hiện thật tốt công tác phòng chống dịch, không phụ lòng tin của các cấp chính quyền và sự kỳ vọng của người dân.

Cùng ngày, 1 tấn gạo cũng được đại diện Báo CATP và Công ty Galaxy Dr. trao cho tuyến đầu chống dịch của phường Bình Thọ.

Đại diện phường Bình Thọ chia sẻ, tuy điều kiện sinh hoạt của lực lượng chống dịch trên địa bàn phường còn một số khó khăn, nhưng với tinh thần quyết liệt phòng chống dịch, bảo vệ sức khoẻ người dân, lực lượng tuyến đầu sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhất mọi nhiệm vụ.

Đại diện lực lượng phòng chống dịch phường Bình Thọ tiếp nhận hỗ trợ

Chứng kiến sự nỗ lực của lực lượng tuyến đầu chống dịch của các phường, đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Galaxy Dr đồng cảm, chia sẻ và mong muốn với sự đóng góp của mình có thể giúp giải quyết phần nhỏ nào những khó khăn mà các lực lượng đang phải đối mặt trong quá trình phòng chống dịch COVID-19.

“Những món quà tiếp sức tuyến đầu chống dịch, Công ty Galaxy Dr mong muốn sẽ cùng san sẻ những khó khăn và khích lệ thêm tinh thần của những người hùng thầm lặng” – đại diện doanh nghiệp tâm sự.

Trước đó, các nhân viên của công ty Galaxy Dr trao quà, hỗ trợ cho khu cách ly ký túc xá ĐH Quốc gia
Hỗ trợ cho các nhân viên y tế, đội ngũ phòng chống dịch của khu cách ly ký túc xá ĐH Quốc gia

Chia sẻ với Báo CATP, đại diện Công ty dịch vụ Galaxy Dr cho biết, trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4 vừa qua, bên cạnh hoạt động đồng hành cùng Báo CATP, doanh nghiệp còn có nhiều hoạt động hỗ trợ khác cho khu cách ly ký túc xá ĐH Quốc gia TPHCM, các điểm cách ly trên địa bàn TP.

“Chúng tôi mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo CATP trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác để hỗ trợ người dân khó khăn trong đợt dịch COVID-19” – đại diện công ty chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang