Chứa chan nghĩa tình từ các tỉnh, thành gửi nông sản hỗ trợ người dân TPHCM

Thứ Hai, 19/07/2021 14:27

|

(CAO) Bằng cả sự nhiệt huyết và đồng lòng chung tay góp sức của bạn bè cùng người thân, Bác sỹ Lương y Nguyễn Đoàn đã quyết định sử dụng Phòng Khám Đông y Đoàn Nhất Tâm (ngụ tại địa chỉ 798D Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, TPHCM) làm nơi tiếp nhận nhu yếu phẩm và thực phẩm từ các tỉnh, thành chuyển về.

Phòng Khám Đông y Đoàn Nhất Tâm tại địa chỉ 798D Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, TPHCM

Cũng tại đây, vào những ngày đầu dịch bùng phát tại TPHCM, Lương y Nguyễn Đoàn cùng với những tình nguyện viên là anh chị và bạn bè chung tay đóng gói từng phần thực phẩm 0 đồng, để phát miễn phí cho những người khó khăn nhận 1 gói nhu yếu phẩm (rau củ quả, mì gói/gạo, sữa, cá hộp,..).

Không chỉ phát tại chỗ cho người dân tự lấy, Lương y Nguyễn Đoàn còn vận chuyển những thực phẩm được mạnh thường quân hỗ trợ đến cho ký túc xá sinh viên, tình nguyện viên tại các bệnh viện và tuyến đầu chống dịch, khu dân cư bị phong tỏa, bếp nấu ăn miễn phí cho người dân, các chùa đang nuôi dưỡng người già neo đơn,…..

Với những lời nhắn nhủ rất chân tình và bình dị của Lương y Nguyễn Đoàn trên trang zalo cá nhân “ ở đâu khó cứ việc nhắn cho tôi”. Vậy mà lời nhắn đó, nhiều mạnh thường quân tin tưởng và chuyển các chuyến xe thực phẩm đến với Lương y Nguyễn Đoàn.

Tính đến nay, số lượng nông sản và thực phẩm đóng góp là 187 tấn hàng hóa hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM. Đặc biệt là sự đóng góp nhiệt tình của các mạnh thường quân và nhà hảo tâm của TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã không ngại địa lý xa xôi và vận chuyển đầy khó khăn để đưa những chuyến xe nghĩa tình đến với người dân TPHCM.

Bằng cả sự chân thành, Lương y Nguyễn Đoàn cùng anh chị tình nguyện viên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã đóng góp bằng hiện kim và hàng hóa, như một cánh tay nối dài và không thể quên sự chung tay góp sức của nhiều anh chị đã cùng Lương y Nguyễn Đoàn chuyển các phần lương thực, thực phẩm đến nhiều khu phong tỏa.

Sự sẻ chia vẫn chưa ngừng lại, thực phẩm 0 đồng vẫn tiếp nhận sự ủng hộ và phát kịp thời đến các nơi khi còn có thể.

Chân thành cảm ơn các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm

Gia đình chị Trường Lam và một số nhà hảo tâm ( P.Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông); chủ nhà hàng Ánh Nhung (tổ 4, P.Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông); đã ủng hộ 4 chuyến xe chở 765 thùng mì gói, 11 thùng nước tương, 1 thùng cá khô và gần 50 tấn rau củ quả.

Thầy trụ trì Nhuận Đức cùng chị Thanh đại diện Trưởng ban hội tự cùng với chú Cự, chú Sáu, anh Khảo và các phật tử  chùa Thiện Hoa (TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) ủng hộ gần 4 tấn bí đao.

Quán BCCL Bếp Bợm (28 Nguyễn Tri Phương, tổ 2, phường Nghĩa Thành, TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) ủng hộ 67.699.000 đồng, 500 thùng mì và nhiều tấn rau củ quả.

ĐĐ Thích Huệ Phát - chùa Thanh Lương (xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) ủng hộ 25 tấn rau củ. Các nhà hảo tâm tỉnh Tiền Giang và một số tỉnh khác ủng hộ 45 tấn rau củ quả.

Công ty Đồng Xanh Food ủng hộ 200 kg cà tím.

Các anh chị công tác tại Báo Công an TPHCM đã đóng góp sữa, mì, nước tương, nước ngọt, trứng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang