Bếp ăn 0 đồng của các hoa hậu, á hậu phục vụ bà con nghèo tại TPHCM

Thứ Tư, 07/07/2021 21:11

|

(CAO) Mỗi ngày CLB sẽ cung cấp 1500 - 1.700 suất ăn vào 2 buổi trưa (từ 11 giờ 30) và chiều (từ 17 giờ), tại Công ty Sen Vàng, địa chỉ 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh.

Ngày 7-7 CLB “Suối mát từ tâm” và các người đẹp gồm: hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... và bà Phạm Kim Dung đã tổ chức "chiến dịch" phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19. 

Bếp ăn Suối mát từ tâm phục vụ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

Bếp ăn bắt đầu từ ngày 7-7, kéo dài liên tục 10 ngày, mỗi ngày sẽ có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu ban đầu của "chiến dịch" sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con, nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, CLB dự kiến đã trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch. Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá.

Chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết: “Ngoài việc chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm

Chiến dịch thiện nguyện lần này đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các người đẹp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng.

Hoa hậu Tiểu Vy
Dàn người đẹp trực tiếp tham gia phục vụ người dân
Một trong những suất ăn hàng ngày của Bếp ăn Suối mát từ tâm

Hơn 15.000 suất cơm với đầy đủ các giá trị dinh dưỡng sẽ được phát miễn phí cho bà con trong địa bàn TP.HCM tại Công ty Sen Vàng, địa chỉ 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh. Mỗi ngày CLB sẽ cung cấp 1500 - 1.700 suất ăn vào 2 buổi trưa (từ 11 giờ 30) và chiều (từ 17 giờ).

Người dân xếp hàng tới nhận cơm ở bếp ăn

Bình luận (0)

Lên đầu trang