H'Hen Niê, Mai Phương Thúy tham gia hỗ trợ tiêm vaccine

Chủ Nhật, 27/06/2021 13:24

|

(CAO) Hoa hậu H'Hen Niê, Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My, Mâu Thủy... tham gia hỗ trợ y bác sĩ trong hoạt động tiêm vaccine Covid-19 cho người dân TPHCM.

H'Hen Niê tham gia đội tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Cô thấu hiểu hơn công việc áp lực và mệt mỏi của các y bác sĩ.

Hoa hậu cho biết cô cùng các anh chị tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng và đảm bảo các quy tắc phòng dịch. “Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa Covid rất là mừng. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch”- người đẹp nói.

Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ khi tham vào đội tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, có một sự thật ngược đời là vào lúc dịch cao điểm nhất ở TPHCM thì cô gặp và tiếp xúc nhiều người nhất, mỗi ngày từ 2.000-6.000 người. Nhờ đó Á hậu cũng có dịp hiểu thêm về rất nhiều cảnh đời.

Những ngày gần đây, cô làm 2 ca liên tiếp, 1:00-4:00 chiều hỗ trợ tiêm vaccine, 4:00-10:30 tối hỗ trợ khu cách ly lấy mẫu. Người đẹp cho biết cô học được rất nhiều thứ, đó là vượt qua tất cả những bất đồng để có thể làm việc chung với nhau một cách vui vẻ, đối xử nhã nhặn với người khác trong mớ hỗn loạn, và hơn hết là tình thương với con người.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn tiếp tục tham gia tình nguyện viên những ngày qua. Cô hỗ trợ tại các địa điểm tiêm vaccine. “Tôi yêu công việc này”- hoa hậu nhắn gửi.

Á hậu Mâu Thủy bày tỏ, hành trình trở thành tình nguyện viên cùng thanh niên thành phố những ngày này thật sự có ý nghĩa với cô: "Nhìn hàng dài dòng người chờ được tiêm vaccine và xét nghiệm Covid mới thấy cuộc chiến này nếu chúng ta không đồng lòng chung sức, những người ở tuyến đầu sẽ kiệt sức vì dịch bệnh. Hãy hiểu và ủng hộ tinh thần các y bác sỹ, giúp họ vượt qua những ngày quá tải và cao trào này. Để họ cũng được trở về nhà, bên cạnh gia đình và với con cái họ".

Cô nói cảm ơn các y bác sĩ, nhân viên điều phối, khu chốt dân phòng, khâu điều khiển giao thông, tiếp tế lương thực, các bạn hỗ trợ thức ăn nước uống… và rất nhiều người đằng sau hỗ trợ hết mình cho trận chiến lần này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang