Hình ảnh Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện trên Quảng trường Thời đại Mỹ

Thứ Sáu, 18/06/2021 16:06

|

(CAO) Giọng ca Để Mị nói cho mà nghe được quảng bá hình ảnh tại thành phố New York.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ đến khán giả 2 bức ảnh được chụp khi hình ảnh cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại (Times Square) tại New York. “Hoàng Thuỳ Linh xin chào New York. Có ai đang ở Mỹ mà có cơ hội chụp hình thì nhớ gửi cho Linh xem với nhé"- nữ ca sĩ hào hứng.

Hoàng Thùy Linh là sao Việt thứ 2 được quảng bá hình ảnh tại địa điểm nổi tiếng này. Trước Hoàng Thùy Linh, Bích Phương là nghệ sĩ Việt đầu tiên có banner hình ảnh ở đây. Được biết, nghệ sĩ Việt xuất hiện trong chiến dịch quảng bá playlist toàn cầu của một ứng dụng nghe nhạc, nhằm tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ.

Kiên định trên con đường riêng, những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc văn hóa dân gian truyền thống, Hoàng Thùy Linh ngày càng cho thấy đây là con đường mang lại cho cô nhiều thành công bất ngờ, như các hit Bánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ, Duyên Âm

Trong một chia sẻ gửi đến khán giả, cô từng tâm sự: “Mục tiêu duy nhất của tôi trong tất cả những sản phẩm mình làm chỉ đơn giản là khán giả. Điều tôi mong mỏi nhất chính là những ai nghe được bài hát của Hoàng Thuỳ Linh sẽ thấy đó là một sản phẩm văn minh và yêu thích nó. Tôi tin người nghệ sĩ nào cũng muốn như thế thôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang