NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Hiệu phó Trường Cao đẳng VHNT&DL

Thứ Tư, 09/06/2021 14:31

|

(CAO) Quyết định miễn nhiệm được Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn ký ngày 9/6.

Theo nội dung quyết định, xét nhu cầu công tác, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng của Nghệ sĩ Ưu tú, Thạc sĩ Trần Đức Hải.

NS Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực thi hành ngay trong ngày ký.

Quyết định được đưa ra sau những lùm xùm liên quan tới phát ngôn thô tục trên mạng xã hội của nam nghệ sĩ.

Trước đó, khán giả lên tiếng khi Facebook được cho là của Đức Hải phát ngôn lời lẽ thô tục, phản cảm. Dư luận chỉ trích nam nghệ sĩ ở cương vị là nhà giáo, là lãnh đạo trường, nhưng lại có cách dùng từ ngữ gây sốc.

NSƯT Đức Hải sau đó đã khẳng định Facebook cá nhân của anh bị hack. Sau đó, anh lại cho biết do cậu con nuôi giữ mật khẩu Facebook cá nhân của anh nên đã đăng tải nội dung gây bức xúc này. Nam diễn viên hài còn khẳng định anh đã bị spam tin nhắn tống tiền sau vụ việc.

Đức Hải là diễn viên hài có tiếng. Anh còn tham gia phim truyền hình, game show, làm MC. Đức Hải là lớp nghệ sĩ đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội, nổi tiếng cùng thời với Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Lan Hương...

Bình luận (0)

Lên đầu trang