Chi Bảo giã từ nghệ thuật

Thứ Bảy, 29/05/2021 15:54

|

(CAO) Sau 25 năm gắn bó với màn ảnh, nam diễn viên nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ.

Chi Bảo chia sẻ anh thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho mình được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sỹ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.

Nam diễn viên khẳng định đây là một nghề nghiệp mà anh may mắn có được trong đời. “Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian”.

Diễn viên ‘Đồng tiền xương máu’ nói lời hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. “Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào”-anh chia sẻ.

Đông đảo các nghệ sĩ bạn bè như Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Ốc Thanh Vân, Thanh Mai, Mai Thu Huyền, Thanh Thảo… đều ủng hộ và hiểu quyết định này của Chi Bảo, mong anh thành công trên những chặng đường kế tiếp.

Suốt 25 năm qua, Chi Bảo từng góp mặt trong nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Đồng tiền xương máu, Giao thời, Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Hương ga…

Nhiều năm nay, anh gắn bó với chương trình từ thiện Hiểu về trái tim, hỗ trợ phẫu thuật cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, xây nhà Nhân ái cho bà con nông dân nghèo, bảo trợ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, xây trường tiểu học…

Bình luận (0)

Lên đầu trang