Nhật Hạ hát cổ vũ lạc quan trong dịch COVID-19

Thứ Năm, 27/05/2021 10:40

|

(CAO) Nữ ca sĩ diện váy hoa rực rỡ, hát động viên tinh thần tươi vui mong khán giả lạc quan trong mùa dịch COVID-19.

Chọn những chiếc đầm thướt tha với chất vải lụa mềm mại, bay bổng, tạo hiệu ứng, cộng thêm một bầu trời đầy mây, nắng và gió, trong “Để còn em với ngày vui” là một Nhật Hạ dịu dàng, đằm thắm, rất tươi trẻ, xinh đẹp. Hình tượng này cũng đồng nhất và phù hợp với hình ảnh nữ danh ca theo đuổi những năm qua.

“Để còn em với ngày vui” là một ca khúc lãng mạn, trữ tình. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình, do Nhật Hạ đảm nhận phần viết lời.

“Để còn em với ngày vui” do đạo diễn Micheal Hưng Vũ thực hiện MV, đặc biệt anh cũng giữ vai trò quay phim cho MV. Nhật Hạ còn vui vẻ chia sẻ chọn kết hợp với Micheal Hưng Vũ rất hợp lý cho thời điểm dịch bệnh này bởi Micheal Hưng quá đa năng nên ekip sẽ không cần tụ tập quá đông người khi thực hiện MV.

Ngoài vai trò của một ca sĩ, người mẫu, Nhật Hạ còn làm thơ, viết truyện ngắn và đặt lời Việt cho các ca khúc nhạc ngoại.

Bài hát có bối cảnh là cánh đồng hoa Poppy rực rỡ, màu đỏ cam. Cánh đồng mênh mông hoa cùng lời ca khúc cổ vũ sự lạc quan, động viên tinh thần khán giả giữa thời điểm nhiều áp lực vì dịch bệnh. Nữ ca sĩ chia sẻ cô tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc chất lượng để kết nối với người hâm mộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang