Gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ hình ảnh các công trình từ thiện

Thứ Ba, 25/05/2021 15:45

|

(CAO) Giữa lúc Hoài Linh bị nhận những hoài nghi quanh số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng, gia đình cố NS Chí Tài đã chia sẻ những hình ảnh một số công trình từ thiện đã và đang được thực hiện, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng dành cho Hoài Linh.

NS Chí Thiện, anh trai của danh hài Chí Tài, đăng tải các hình ảnh một số công trình đã được thực hiện cũng như còn đang dang dở và sẽ được tiếp tục tiến hành cho đến khi hoàn tất, từ quỹ từ thiện của cố NS Chí Tài.

Anh chia sẻ: “Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất.

Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra thực hiện. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài.

Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Do dịch bệnh đã làm đình trệ mọi việc nên tạm thời chúng tôi xin được mạn phép post một vài công trình đã được thực hiện cũng như còn đang dang dở và sẽ được tiếp tục tiến hành cho đến khi hoàn tất. Kính trình đến quý ân nhân, quý đồng hương và xin cám ơn sự thông cảm của quý vị”.

Ca sĩ Phương Loan, vợ cố danh hài Chí Tài cũng vừa công khai hình ảnh hai cây cầu tại Cà Mau được xây từ quỹ từ thiện Chí Tài. “Ước nguyện của anh được thực hiện”- ca sĩ viết. Các công trình thiện nguyện được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài có sự hỗ trợ thực hiện của Hoài Linh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang