Đại diện Hoài Linh nói anh từng phẫu thuật u ác tuyến giáp, khán giả phản ứng gì?

Thứ Tư, 26/05/2021 09:48

|

(CAO) Khi đại diện phía NS Hoài Linh công khai bệnh án về căn bệnh u ác tuyến giáp của nam danh hài, thông tin này thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoài Linh đã có video clip giải thích việc vì sao chậm gửi tiền quyên góp từ thiện đến miền Trung, nhiều khán giả vẫn không đồng tình với cách trả lời này, tiếp tục đưa ra những nhận định mang tính công kích về phía danh hài.

Mới đây, thông tin Hoài Linh đã từng phải phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng đã gây bất ngờ cho dư luận.

Hình ảnh Hoài Linh phẫu thuật tuyến giáp

Theo đó, ngày 22/9/2020, nam nghệ sĩ được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thăm khám sau khi phát hiện điều bất thường ở tuyến giáp. Nam danh hài được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1. Ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần.

Một quản lý nghệ sĩ hải ngoại thân thiết với nam danh hài chia sẻ, đây là điều mà Hoài Linh không muốn cho ai biết về bệnh tình của mình, giờ buộc phải đưa ra. Cô cho biết rất buồn khi phải đọc những bình luận cho rằng “sao bệnh được đưa ra đúng thời điểm quá”.

Dù thông tin về bệnh án gây bất ngờ, song điều này vẫn chưa làm giảm nhiệt những bình luận tiêu cực về danh hài. Trong khi những người quan tâm yêu mến và tin tưởng Hoài Linh cho rằng việc nam nghệ sĩ cần làm là quan tâm đến sức khỏe của mình, thì vẫn có không ít ý kiến cho rằng bệnh án này không liên quan đến việc Hoài Linh chậm trễ trao hơn 13 tỉ đồng từ thiện cứu trợ lũ lụt.

Hai chuyện khác nhau nha. Nếu chú bệnh có thể uỷ quyền cho bên thứ 2 đi từ thiện. Trong khoảng thời gian từ tháng 1 tới tháng 4 chú vẫn tham gia một số hoạt động với nhãn hàng, cúng tổ… chứng tỏ bệnh có biến chuyển và vẫn sinh hoạt, đi diễn bình thường”,

“Nếu cảm thấy không đủ khả năng đi từ thiện thì chú có thể chuyển số tiền đó cho người khác thực hiện được mà. Sao chú không làm”,

"Đồng ý, bệnh tật thông cảm, với điều kiện các show và PR cũng phải dừng hết, đây vẫn ngập tràn showbiz vẫn đi từ thiện nhãn hàng cơ mà, vừa nhận lời tham gia Thách thức danh hài”,

“Với số tiền 14 tỷ bao nhiêu gia đình đỡ khổ, nếu anh bận thì hê lên thiếu gì người chung tay giúp sức, fan của anh nhiều lắm”… là những bình luận nổi bật từ khán giả về tình tiết mới này.

Không chỉ bình luận công kích, không ít khán giả còn tràn vào fanpage Thách thức danh hài, đòi tẩy chay chương trình nếu như Hoài Linh vẫn ngồi ghế nóng. Đại diện nhà sản xuất show hài cho biết đã nắm thông tin và đang đưa ra hướng xử lý, khi có thông tin chính thức sẽ cập nhật tới khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang