Miss Earth Việt Nam thi sơ khảo trực tuyến vì COVID-19

Thứ Tư, 26/05/2021 10:10

|

(CAO) Các người đẹp được phỏng vấn qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19.

Hình thức tuyển chọn này cũng đã từng được Miss Earth quốc tế 2020 áp dụng trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất Việt Nam cho biết, tùy vào diễn biến cụ thể của dịch COVID-19, sẽ quyết định sơ tuyển qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tập trung hoặc bằng cả hai hình thức.

Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam 2021 sẽ tổ chức sơ tuyển trực tuyến bằng cách tuyển chọn thí sinh thông qua đơn đăng ký từ email hoặc fanpage của chương trình.

Sau đó, BTC sẽ trao đổi với thí sinh qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để phỏng vấn, nhận xét và quyết định thí sinh có đủ tiêu chuẩn bước vào vòng sơ tuyển của Miss Earth Vietnam 2021 hay không.

Sau vòng tuyển sinh trực tuyến, BTC sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ trực tiếp thí sinh đủ tiêu chuẩn của từng khu vực miền Tây - Bắc - Trung - Nam nhằm chia nhỏ giảm thiểu tối đa số người tham dự để đảm bảo theo quy định về an toàn phòng chống dịch COVID-19: Số lượng người có mặt (bao gồm cả thành viên ban tổ chức, ban giám khảo) trong phòng đánh giá - phòng chờ - khu vực tuyển sinh, khoảng cách giữa thí sinh với giám khảo, giám khảo với giám khảo thực hiện tốt thông điệp 5K.

Vòng tuyển sinh trực tuyến (online) nhận hồ sơ đến hết ngày 05/09/2021. Sau khi tuyển sinh trực tuyến, tuỳ theo diễn biến dịch COVID-19 và số lượng thí sinh đã được chọn trực tuyến có đủ số lượng theo đề án hay không, vòng sơ khảo trực tiếp dự kiến sẽ được tổ chức vào 02/10/2021 tại TP.HCM.

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn  hàng đầu thế giới. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tại Việt Nam nhưng trong 20 năm qua, đã có 13 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth quốc tế với cái tên nổi bật như Hà Anh, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Nam Em và đặc biệt là Phương Khánh - người đã mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth 2018 cho Việt Nam. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang